ดิยุฟ โดนศาลปรับฐานผลักอดีตเมียเพื่อน

ดิยุฟ โดนศาลปรับฐานผลักอดีตเมียเพื่อน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มกราคม 2549 16:14 น.

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้า โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดนศาลที่เซเนกัล สั่งปรับเงินจำนวน 5 แสนซีเอฟเอ ฟรังก์ (CFA francs) ราว 918 เหรียญสหรัฐ โทษฐานผลักอดีตภรรยาของเพื่อนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองดาการ์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

ยังคงเป็นศูนย์หน้าจอมฉาวต่อไปสำหรับ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล เมื่อถูกศาลบ้านเกิดสั่งปรับเงิน 5 แสนซีเอฟเอ ฟรังก์ (ประมาณ 3.7 หมื่นบาท) โทษฐานทำร้ายร่างกาย อิชาตู บา อดีตภรรยาของ คาลิอู ฟาดิก้า เพื่อนร่วมทีมชาติและทีมโบลตัน ในลีกเมืองผู้ดี

ด้าน เดมบ้า ชิเร่ บาตฮิลี่ ฝ่ายกฎหมายของดิยุฟ ออกมาแก้ต่างให้ลูกความของตัวเอง ศาลมองว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องใหญ่โตนักระหว่างดิยุฟและบา อันที่จริงฝ่ายโจทก์ต้องการเดินเข้าไปหาและพูดอะไรบางอย่างกับลูกความของผมในสถานที่เกิดเหตุ และดิยุฟก็ตัดสินใจผลักหล่อนออกห่างจากตัวเขาก็เท่านั้น จึงสั่งแค่ปรับเงินแทนที่จะเป็นการจำคุก 6 เดือน

สำหรับ ดิยุฟ วัย 24 ปี จัดเป็นนักเตะอารมณ์แปรปรวนคนหนึ่งของวงการลูกหนัง ทำให้พฤติกรรมทั้งในและนอกสนามดูจะขัดหูขัดตาแฟนๆ อาทิเช่น เคยถ่มน้ำลายใส่นักเตะเพื่อนร่วมอาชีพ รวมถึงการขับรถเร็ว อีกทั้งยังถูกตรวจพบแอลกอฮอล์เกินปริมาณที่กฎหมายอังกฤษกำหนด จนโดนห้ามขับรถเป็นเวลา 12 เดือนมาแล้ว และก็เพิ่งโดนศาลสั่งปรับเงินฐานทำร้ายร่างกายไปหมาดๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์