เบนท์ลีย์ตรวจร่างกายฉลุยไก่จ่อเปิดตัววันนี้สี่โมงเย็น

เบนท์ลีย์ตรวจร่างกายฉลุย
ไก่จ่อเปิดตัววันนี้สี่โมงเย็น
 



แฟนไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เตรียมตั้งโต๊ะเรียกสื่อมาทำข่าวเปิดตัวเดวิด เบนท์ลีย์ปีกขวาทีมชาติอังกฤษในวันพฤหัสนี้หลังผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว 

จอห์น วิลเลี่ยมประธานสโมสรยืนยันเมื่อวันอังคารว่าทั้งสองสโมสรอยู่ในระหว่างเจรจาที่คาดว่าค่าตัวน่าจะประมาณ 15 ล้านปอนด์บวกเงื่อนไขอีกเล็กน้อย

รายงานข่าวระบุว่าตอนนี้เบนท์ลีย์ผ่านการตรวจร่างกายแบบไร้ปัญหาและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ประมาณ 10 โมงเช้าที่อังกฤษหรือประมาณ 16.00 น. ตามเวลาเมืองไทย

ฆวนเด้ รามอสไม่อยากเสียเวลาหลังขายร็อบบี้ คีนให้ลิเวอร์พูล 19 ล้านปอนด์และเตรียมคว้านักเตะรายที่ 9 ร่วมทัพต่อจากสตาร์ชื่อดังอย่างลูก้า โมดริชและจิโอวานนี่ ดอส ซานโต๊ซ

หากปีกวัย 23 ปีย้ายซบถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนจริงจะทำให้รามอสถลุงเงินสโมสรไปแล้วถึง 65 ล้านปอนด์นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งต่อจากมาร์ติน โยลเมื่อ 7 เดือนก่อนและเป็นการถ่ายเลือดใหม่อย่างแท้จริงหลังก่อนหน้านี้ปล่อยทั้งปาสกัล ชิมบงด้า,ทีมู ไทนีโอ,พอล โรบินสันรวมทั้งคีโน่

ส่วนดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟเป็นอีกคนที่กำลังรอย้ายทีมแต่ที่ล่าช้าเพราะสเปอร์สปักป้ายไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์นั่นเอง

ด้านอาร์เซนอลทีมเก่าของเบนท์ลีย์จะรับทรัพย์จาการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเงินถึง 7 ล้านปอนด์ส่วนไก่เดือยทองจะไม่หยุดไว้ที่แข้งทีมชาติอังกฤษผู้นี้แน่โดยเป้าหมายยาวเหยียดทั้งอังเดร อาร์ชาวิน,ดิเอโก้ มิลิโต้,โรมัน พาฟลูเชนโก้และคาเปล

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์