เพื่อนแฉโรนัลโด้อยากร่วมชุดขาว


เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส เพื่อนซี้ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงแฉ ปีกจอมสับแมนฯยูอยากย้ายมาสวมเสื้อราชันชุดขาวใจจะขาด เพราะเป็นทีมที่สุดยิ่งใหญ่

แมนฯยูยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวโรนัลโด้ออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแน่นอน แต่รามอน กัลเดร่อน ประธานสโมสรรีล มาดริด ก็ยังคงยืนยันที่จะตามล่าตัวนักเตะที่ซัดถึง 42 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาร่วมทีมให้ได้ และมีข่าวลือว่าโรบินโญ่ สตาร์จอมเทคนิคของมาดริดจะถูกส่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของโรนัลโด้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เปเป้ยืนยันว่านักเตะรีล มาดริด ทุกคนให้ความสำคัญกับฤดูกาลใหม่เท่านั้น

" เราทำงานกันอย่างหนัก วันพักผ่อนของพวกเราหมดลงแล้ว และเรากำลังอยู่ในช่วงที่หนักที่สุดในการซ้อมก่อนเปิดฤดูกาล จิตใจของเรายังคงสบายๆ เพราะทีมมีนักเตะคุณภาพที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นได้ดี ข่าวการซื้อตัวของทีมไม่ได้กระทบกับเราเลย มาดริดเป็นทีมที่ต้องลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่ง เราพยายามไปให้ได้ไกลที่สุดในทุกๆ ถ้วย เราต้องทำงานหนักเพื่อให้มีความพร้อมสำหรับนัดสำคัญที่จะมาถึง ผมทำงานหนักเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บอีกครั้ง แต่ผมก็เป็นคนธรรมดาและบางทีสิ่งไม่ดีก็เกิดขึ้นได้ ผมแค่หวังว่าจะได้ลงเล่นมากๆ เท่านั้น" เปเป้กล่าว

ด้าน เดวิด กิลล์ ประธานบริหารแมนฯยู ยืนกรานว่าการตัดสินใจไม่ขายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของตระกูลเกลเซอร์เป็นประกาศิตที่เด็ดขาด และทุกคนในสโมสรเชื่อมั่นว่าปีกทีมชาติโปรตุเกสจะอยู่ร่วมทีมโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์