ปอมปีย์บรรลุข้อตกลงขายมุนตารีให้งูใหญ่

ปอร์ทสมัธ บรรลุข้อตกลงในการขายซุลเลย์ มุนตารี ให้อินเตอร์ มิลานแล้ว

หนังสือพิมพ์ The Sun หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ทีม " ปอมปีย์ " ปอร์ทสมัธ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้บรรลุข้อตกลงในการขาย ซุลเลย์ มุนตารี ให้กับทีมอินเตอร์ มิลาน แล้ว ด้วยค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะจากทีมอูดิเนเซรายนี้ กำลังจะได้กลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี อีกครั้ง หลังจากเพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษกับปอร์ทสมัธได้เพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น

รายงานข่าวระบุว่า มุนตารีจะเซ็นสัญญากับอินเตอร์ มิลานเป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ แฮร์รีย์ เรดก์แนปป์ยืนยันว่า เขาจะไม่ขายมิดฟิลด์ทีมชาติกานา วัย 23 ปี รายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน เนื่องจาก มุนตารีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว แต่
ดูเหมือนว่า ข้อเสนอ 12.8 ล้านปอนด์ของอินเตอร์ มิลานเป็นข้อเสนอที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ และในขณะนี้ปอร์ทสมัธได้ส่งปีเตอร์ สตอร์รี CEO ของทีมเดินทางไปเมืองมิลาน ดำเนินเรื่องการย้ายทีมครั้งนี้ให้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาคว้าตัวมุนตารีของโชเซ มูรินโญ ในครั้งนี้ ถูกมองว่า เป็นการส่งสัญญาณว่า ทีมอินเตอร์มิลาน จะเลิกล้มแผนการซื้อตัวแฟรงค์ แลมพาร์ด จากเชลซี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์