ราอูลยันไม่มีใครต่อต้านโด้จิ๋ว

ราอูลยันไม่มีใครต่อต้านโด้จิ๋ว


 

ราอูลเจ้าพ่อเรอัล มาดริดยังออกมาตามล้างภาพลักษณ์แย่ๆของสโมสรอย่างต่อเนื่องล่าสุดยืนยันว่าการมาของคริสติอาโน่ โรนัลโด้จะไม่ส่งผลกระทบต่อความสามัคคีของนักเตะคนอื่นอย่างแน่นอน 

หลังมีการหวาดหวั่นกันว่าการมาของโด้จิ๋วอาจทำให้นักเตะหลายคนไม่พอใจเพราะค่าเหนื่อยที่มาดริดจะทุ่มให้นั้นมหาศาลเกินหน้าเกินตาแข้งซีเนียร์หลายคนโดยเฉพาะเจ้าพ่ออย่างราอูล

อย่างไรก็ตามกัปตันทีมและหอกหมายเลขหนึ่งย้ำว่าโรนัลโด้จะได้รับการต้อนรับและช่วยเหลือจากพวกเขาเป็นอย่างดี

ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมเขาถึงจะเป็นตัวสร้างปัญหา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำเพราะเรามีทีมที่สุดยอดกับเหล่าแข่งชื่อดังทั้งหลายอยู่แล้วและมันก็ชัดเจนหากนักเตะที่ฝีเท้าแจ่มๆซักคนนึงย้ายมาเข้ามาเขาก็จะได้รับการต้อนรับและช่วยเหลือเพื่อปรับตัวกับทีมใหม่

เรารู้แนวทางแห่งความสำเร็จและทำอย่างไรถึงจะสานงานต่อ เรามีความท้าทายสำคัญๆรออยู่เบื้องหน้าหลังคว้าแชมป์ลีกสองสมัยติด เราจะต้องยกระดับเกมของเราให้มากขึ้นกว่าเดิม

ฟอร์มดีๆของเราจะสืบสานเดินหน้าต่อไปไม่ว่าคริสติอาโน่จะมาหรือไม่มาและไม่ว่าจะด้วยราคาไหนก็ตาม ไม่มีอะไรจะมาทำลายความสามัคคีที่เรามีอยู่ ณ ตอนนี้ได้

ราอูลยังมีอิทธิพลไปถึงเรื่องการซื้อขายเพราะเขามองว่าโรบินโญ่ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรอัล มาดริดไม่แพ้โด้จิ๋วเช่นกัน

ผมคิดว่าโรบิโญ่เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมที่ช่วยให้เราดีขึ้นอย่างชัดเจน

แต่ผมคิดคริสติอาโน่ก็เป็นนักเตะที่ใครๆต่างก็อยากได้ตัว เขาเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมคนนึงและเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้

ปีที่แล้วเขายิงไป 30 ประตูและคว้าแชมป์ลีกกับแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นหนึ่งในหล้าจริงๆแต่มันเป็นการตัดสินใจทั้งในและนอกสนาม ถ้าสโมสรเชื่อว่าคริสติอาโน่จำเป็นต้องซื้อมาให้ได้พวกเขาก็จะพยายามเซ็นมาร่วมทีม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ
อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์