ขาย แบร์บา-คีน รามอสได้ 3 พันล. ช็อปนักเตะเพิ่ม

ฆวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส จะมีทุนในการซื้อนักเตะเข้าทีมถึง 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ถ้าขาย ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ กับ รอย คีน สองกองหน้าออกจากทีม


 กนุซือสเปอร์ส มีแผนจะคว้านักเตะเข้าทีมถึง 4 คน คือ

ดิเอโก้ มิลิโต้ กับ โรมัน พาฟลิยูเชนโก้ สองกองหน้า รวมทั้ง 2 กองกลาง เดวิด เบนท์ลีย์ กับ ดิเอโก้ คาเปล โดยที่ รามอส น่าจะได้เงิน 25 ล้านปอนด์ จากค่าตัวของ แบร์บาตอฟ และอีก 18 ล้านปอนด์ จากค่าตัวของ คีน ส่วนที่เหลือมาจาก ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร แม้ตลอดเวลา สเปอร์ส บอกว่าจะไม่ขาย 2 กองหน้าออกจากทีมก็ตาม
แต่นักเตะทั้งคู่กลับยืนยันว่าต้องการย้ายทีม


 สำหรับ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ รีล ซาราโกซา ในสเปน คือ

เป้าหมายแรกของ รามอส หลังจากกองหน้าวัย 29 ปี ทำไป 15 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งน่าจะเหมาะกับการมาแทน แบร์บาตอฟ ซึ่ง รีล ซาราโกซา พร้อมจะขาย มิลิโต้ ในราคา 10 ล้านปอนด์ หลังตกจากลาลีกา โดยที่ รามอส มีแผนจะให้มาเล่นคู่กับ พาฟลิยูเชนโก้ กองหน้ารัสเซีย แต่ติดที่ สปาร์ตัค มอสโก ต้นสังกัดปัดข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ของสเปอร์ส

 เช่นเดียวกับ เบนท์ลีย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็โดนปัดข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ และจะไม่ขายในราคาต่ำกว่า 17 ล้านปอนด์ ส่วน เซบีญา ต้นสังกัดของ คาเปล พร้อมปล่อยกองกลางชาวสเปนรายนี้แต่ในราคาไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์