ปืน-ผีรุมแย่ง

ปืน-ผีรุมแย่ง "โอเว่น" หลังชุดขาวได้สองดาวยิงใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2548 01:55 น.

สื่อในเมืองผู้ดีประโคมข่าว ปืนโต อาร์เซนอล และ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาล่าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด หลังจากทีมคว้าดาวยิงมาเสริมทีมทีเดียวสองคนรวดคือ โรบินโญ่ และ ฮูลิโอ บัปติสต้า

รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน เพิ่งได้ตัวกองหน้ามาเสริมทีมทีเดียวสองคนรวดคือ โรบินโญ่ จาก ซานโต๊ส และ ฮูลิโอ บัปติสต้า จาก เซบีญ่า ทำให้อนาคตของ ไมเคิ่ล โอเว่น ในถิ่น ซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว ดูจะมืดมนลงทันที

โอเว่น ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) และยิงไปได้ 13 ประตูในฤดูกาลแรกทั้งๆ ที่ตกเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ ถึงกระนั้นก็ยังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้

ทำให้ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมในเกาะอังกฤษ เตรียมล่าตัว โอเว่น กลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะกับ ปืนโต ที่เพิ่งชวดได้ตัว บัปติสต้า ที่ตัดสินใจไปอยู่กับ รีล มาดริด จึงจะนำเงินมาล่าตัวดาวยิงวัย 25 ปี แทน

ด้าน โอเว่น ออกมาย้ำเสมอว่ายังมีความสุขกับ รีล มาดริด แต่อาจจะจำใจต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหากดื้อด้านนั่งเป็นตัวสำรองต่อไปอาจจะกระทบกับฟอร์มการเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงกลางปีหน้า

โอเว่นอ้อนผี-หงส์ดึงตัวกลับอังกฤษ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2548 13:14 น.

เผย ไมเคิล โอเว่น หวั่นไม่มีอนาคตกับ รีล มาดริด หวัง แมนฯยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คว้าตัวกลับอังกฤษ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดอ้างยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจากทั้งสองมุ้ง

นิว ออฟ เดอะ เวิล์ด สื่อมวลชนอังกฤษ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่า ไมเคิล โอเว่น กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ เตรียมยุติฝันร้ายในการค้าแข้งในถิ่น ซาน ดิ อาร์โก้ เบอร์นาบิว หลัง รีล มาดริด เพิ่งไปคว้าตัว ฮูลิโอ บัปติสต้า และ โรบินโญ่ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลมาเสริมทัพสองคนรวด

โดยสื่อดังกล่าวอ้างว่า โอเว่น หวังว่าจะได้ย้ายกลับมา ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าด้วยสัญญายืมตัวแต่ก็ยังไม่มีการตอบรับใดๆจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับกองหน้าร่างเล็ก ก็ยังเงียบอยู่เช่นกัน

ในเรื่องนี้ นิว ออฟ เดอะ เวิลด์ อ้างแหล่งข่าววงในว่า ไมเคิล ไม่อยากจะใช้เวลาทั้งฤดูกาลในการนั่งข้างสนามที่สเปน โดยเฉพาะฟุตบอลโลกใกล้จะมาถึงในปีหน้า เขาอยากจะย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด แต่จนถึงเวลานี้ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย

นอกจาก แมนฯยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แล้ว ไมเคิล โอเว่น เหลือทางเลือกคือ นิวคาสเซิล ที่เคยยื่นข้อเสนอขอคว้าตัวกลับมาอังกฤษในช่วงปิดฤดูกาล แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาทว่าคราวนี้มีโอกาสสมหวังสูงหากยื่นไปอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม โอเว่น คงต้องคิดหนักเพราะเขาจะไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับ โอเว่น เป็นที่แน่นอนว่าเขาจะถูกลดมาเป็นกองหน้าตัวเลือกที่ 5 ของทีม แม้ว่าจะยิงได้ถึง 14 ลูกในฤดูกาลแรกกับฟุตบอลสเปนทั้งที่ลงเล่นในฐานะตัวสำรองส่วนใหญ่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์