บอลพรีเมียร์ลีก ปีนี้ทรูวิชั่นส์ ยิงสด380แมตช์

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า
 
ใกล้ถึงฤดูกาลเปิดสนามของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษปี 2008/09 เข้ามาทุกทีแล้ว  จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 16 ส.ค. ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทรูวิชั่นส์ได้เตรียมพร้อมในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  นับเป็นปีที่ 2 โดยจะถ่ายทอดสดนัดเปิดสนามรอบแรกในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค. ส่งตรงจากสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างทีมอาร์เซนอล พบ เวสต์บรอมวิชฯ ในเวลา 18.45 น. ทางทรูสปอร์ต 1 (ช่อง 61) พร้อมการแข่งขันคู่อื่นๆอีก 7 คู่รวด ให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างจุใจ ซึ่งนอกจากจะได้รับชมฟุตบอลอย่างเต็มอิ่มแล้วเรายังมีกิจกรรมให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกมากมายเช่นเคย ผมหวังว่าแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศจะได้รับความสนุกสนานที่ทางทรูวิชั่นส์คัดสรรมาเอาใจสมาชิกโดยเฉพาะ 


โดยคู่เปิดสนามจะเป็นเกม “ลันช์ ไทม์” คิกออฟที่อังกฤษระหว่างเจ้าปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดรัง

ต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จากสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 18.45 น.เป็นต้นไป ทางทรูสปอร์ต 1 (ช่อง 61) ฤดูกาลใหม่นี้จะถือเป็นซีซั่นที่เข้มข้นทั้งหัวและท้ายตารางอย่างแน่นอนหลังจากที่แต่ละทีมได้มีการปรับทัพกันอย่างคึกคัก

นำโดยเจ้าบุญทุ่ม เชลซี ที่เปลี่ยนกุนซือมาเป็นหลุยส์ เฟลิเป สโคลารี และยังเสริมทัพด้วย 2 นักเตะชาวโปรตุเกส โจเซ โบซิงวา และเดโก ที่มีค่าตัวรวมกันถึง 24 ล้านปอนด์ การเข้ามาของสโคลารียังจะทำให้ต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งของกุนซือในซีซั่นนี้สนุกสนาน เพราะยอดผู้จัดการทีมเลือดแซมบ้าคนนี้เคยพาบราซิลได้แชมป์โลก 2002 และพาโปรตุเกสคว้ารองแชมป์ยูโร 2004 และเข้าตัดเชือกบอลโลก 2006 มาแล้ว สโคลารีจึงน่าจะเป็นคู่ปรับสำคัญของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวงเกอร์ และราฟาเอล เบนิเตซ ที่คงบี้กันมันหยดตลอดฤดูกาล ขณะที่ท้ายตารางก็คงต้องจับตา 3 ทีมน้องใหม่ เวสต์บรอมฯ, สโต๊ค ซิตี้ และฮัลล์ ที่จะเป็นตัวเต็งตกชั้นกลับไปทันทีตามธรรมเนียม โดยทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษปี 2008/09 ตลอดฤดูกาล รวมแล้วทั้งหมด 380 แมตช์


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 16 ส.ค. มีดังนี้

อาร์เซนอล พบ เวสต์บรอมวิชฯ, แอสตัน วิลลา พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โบลตัน พบ สโต๊ก ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน พบ แบล็กเบิร์น, ฮัลล์ ซิตี้ พบ ฟูแลม, มิดเดิลสโบรช์ พบ สเปอร์ส, ซันเดอร์แลนด์ พบ ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม พบ วีแกน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์