รามอสแย้มโละตัวหลักคีน-เบอร์บา

รามอสแย้มโละตัวหลักคีน-เบอร์บา



ฆวนเด้ รามอสกุนซือสเปอร์สแบะท่าครั้งใหญ่ว่าพร้อมขายร็อบบี้ คีนและดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟสองกองหน้าตัวเก่งออกไปในซัมเมอร์นี้เพราะเชื่อมั่นใจพลังคนหนุ่มของเหล่าดาวรุ่งในทีม

กุนซือเลือดสเปนซึ่งอยู่ในระหว่างคุมทีมช่วงปรีซีซั่นที่ทางตอนใต้ของบาเลนเซียกำลังเปลี่ยนแปลงทีมอย่างรวดเร็วและไม่กลัวที่จะขายนักเตะตัวหลักออกไปไม่ว่าจะเป็นเบอร์บาตอฟที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบาร์เซโลน่าให้ความสนใจอยู่รวมไปถึงร็อบบี้ คีนที่ราฟาเอล เบนิเตซกำลังล่าสุดตัวไปร่วมรังแอนฟิลด์

เรารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่เราได้คุยกับสองผู้เล่นคนสำคัญ ตอนนี้พวกเขายังอยู่กับเราแต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแผนที่วางไว้คือเราต้องมีทีมที่แข็งแกร่งซึ่งมีศักยภาพเพื่อให้ที่เราจะได้ปรับปรุงผลงานจากเมื่อซีซั่นก่อนรามอสเผย

เราต้องมองความเป็นจริงและมองว่าเราจะเริ่มต้นกับอะไรและใครที่เราต้องต่อกรด้วย มีหลายสโมสรใหญ่ซึ่งใช้เงินเยอะมาหลายปีและชิงความได้เปรียบหลายช่วงตัว จริงๆแล้วพวกเขาเอ่ยปากอยากได้นักเตะของเราบางคนด้วยซ้ำ

ที่สเปอร์สเรามีปรัชญาชัดเจนที่เกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ แผนของเราคือเซ็นสัญญากับดาวรุ่ง,นักเตะที่มีแวและพรสวรรค์มาร่วมทีมและถ้ามีข้อเสนอขอซื้อนักเตะซีเนียร์เราก็จะศึกษาและดูว่าสิ่งไหนเป็นประโยชน์กับสโมสรมากที่สุด

นักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์อายุน้อยที่กำลังพูดถึงอยู่นี้คือลูก้า โมดริชและจิโอวานนี่ ดอส ซานโต๊ซซึ่งรามอสกล่าวเสริมต่อว่าเราเซ็นสัญญากับโมดริชก่อนยูโรเพราะเรารู้ว่าราคาจะถีบสูงขึ้นแน่และเราก็คาดหวังอะไรจากเขาไว้เยอะ

แผนของเรายังเหมือนเดิมเมื่อตอนที่เซ็นสัญญากับจิโอวานนี่ มันเป็นการเสริมทัพที่ดีของทีม บรรลุการซื้อขายที่สมน้ำสมเนื้อและเราก็หวังว่าจะสามารถสู้กับยอดทีมต่างๆได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ
อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์