ด่วน!มิลานซิวดินโญ่แล้ว ค่าตัว18.5ล.เซ็นยาว3ปี

ด่วน!มิลานซิวดินโญ่แล้ว ค่าตัว18.5ล.เซ็นยาว3ปี

ด่วน!มิลานซิวดินโญ่แล้ว ค่าตัว18.5ล.เซ็นยาว3ปี

แฟนบอล ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เฮลั่น หลังสโมสรออกมาประกาศว่าได้จัดการคว้าตัว โรนัลดินโญ่ กองกลางจอมพลิ้วมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะได้เซ็นสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2011 ค่าตัว 18.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 980 ล้านบาท และจำนวนเงินจะเพิ่มขึ้นโดยขึ้นอยู่กับผลงานของ ดินโญ่

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า สโมสรได้จัดการคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านยูโร (ราว 980 ล้านบาท)


ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอถึง 32 ล้านยูโร (ราว 1,696 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อขอซื้อ โรนัลดินโญ่ แต่สุดท้ายเป็น มิลาน ที่ได้ชัยชนะเหนือทีมแดนผู้ดี คว้าตัว ดาวเตะวัย 28 ปี ไปโชว์ลีลาในถิ่น ซาน ซิโร่ เรียบร้อยแล้ว แม้จะยื่นข้อเสนอน้อยกว่าเกือบครึ่งหนึ่งก็ตาม



แถลงการณ์ของ มิลาน ออกมาเผยผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงซื้อขาย โรนัลดินโญ่ แล้ว วันนี้ (วันพุธที่ 16 ก.ค.) นักเตะจะเดินทางมาที่ มิลาน เพื่อตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์สโมสร และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเขาจะอยู่เล่นให้ มิลาน จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2011


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์