ลือไก่ขายเบอร์บี้ให้ผี 28 ล้านป. * บาร์ซ่ายื่นเงิน+เอโต้แลกบายอร์



 
ลือไก่ขายเบอร์บี้ให้ผี 28 ล้านป. * บาร์ซ่ายื่นเงิน+เอโต้แลกบายอร์


แอตเลติโก มาดริดย้ำอีกครั้งว่าพวกเขาจะไม่ขายเอล คุนออกไปให้ใครอย่างเด็ดขาดหลังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจนฮือฮาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ที่มา BBC Sport)

ปิศาจแดงยื่นคำขาดขอซื้อดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟในราคา 25 ล้านปอนด์และบอกสเปอร์สว่าครั้งนี้สุดท้ายแล้วถ้าไม่เอาคือเลิกแล้วต่อกัน (ที่มาจากหลายสื่อ)

แต่ล่าสุดมีข่าว่าทั้งคู่พบกันครึ่งทางตกลงค่าตัวที่ 28 ล้านปอนด์แต่อาจต้องรออีก 1-2 สัปดาห์กว่าที่รายละเอียดต่างๆจะลงตัวซื้อเงินจำนวนนี้ทางไก่เดือยทองจะเอาไปล่าหัวเบนท์ลีย์รวมไปถึงอังเดร อาร์ชาวินอีกด้วย (ที่มา dailymail)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมปาดหน้าเอซี มิลานเพื่อเซ็นสัญญากับโรนัลดินโญ่เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของบาร์เซโลน่าหลังยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (Daily Mirror)

อย่างไรก็ตามตอนนี้อาเดรียโน่ กัลลิอานี่รองประธานสโมสรเอซี มิลานเดินทางถึงบาร์เซโลน่าเพื่อเจรจาคว้าตัวเหยินน้อยด้วยตัวเอง (ที่มา BBC Sport)

เจ้าบุญทุ่มเตรียมงัดแผนเด็ดเสนอซามูเอล เอโต้บวกเงิน 15 ล้านปอนด์ให้อาร์เซนอลเพื่อล่อให้ปล่อยเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ออกมายังคัมป์นู (ที่มา Daily Star)

เอเยนต์อังเดร อาร์ชาวินเผยว่าสตาร์ทีมชาติรัสเซียอยากย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลแต่ดูเหมือนลำบากเพราะเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กโก่งค่าตัวน่าเกลียดเกิน (ที่มา Sky Sports News)

ข่าวโรเก้ ซานตา ครูซหอกตัวเก่งของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สกลับมาอีกครั้งโดยตอนนี้ทั้งสเปอร์สและอาร์เซนอลให้ความสนใจอยู่และพอล อินซ์คงต้องปวดกบาลรอบสองหลังทำใจเสียเดวิด เบนท์ลีย์ไปล่วงหน้าแล้ว (ที่มา tribalfootball)

แต่กระนั้นอดีตหอกบาเยิร์น มิวนิคโร่ออกมาปฏิเสธทันควันบอกแฮปปี้ดีกับกุหลาบไฟ (ที่มา Press Association)

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่กุนซือเชลซีตกเป็นข่าวกำลังล่าตัวเจา มูตินโญ่มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 21 ปีของสปอร์ติ้ง ลิสบอน (ที่มา The People)

สเปอร์สตั้งเป้าซิวเดวิด เบนท์ลีย์ของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์โดยจะส่งพอล โรบินสันนายทวารร่างอ้วนเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาครั้งนี้ด้วย (ที่มา Daily Mirror)

การย้ายทีมของเบนท์ลีย์ไม่ว่าจะกับทีมไหนจะทำให้อาร์เซนอลรับทรัพย์จากการขายครั้งนี้อีกด้วย (ที่มา Daily Mail)

อเล็กซานเดอร์ คเล็บเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นบาร์เซโลน่าในวันอังคารนี้หลังตกลงเซ็นสัญญาย้ายหนีอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ที่มา The Sun)

ว่ากันว่าเงินจำนวนนี้อาจทำให้อาร์แซน เวนเกอร์เอามาซื้อนิโก้ ครันชาร์ดาวเตะจอมเทคนิคทีมชาติโครเอเชียและอาจยื่นซื้อภายในสัปดาห์นี้เลยแต่ติดตรงที่เร้ดแนปป์ที่กำลังสร้างทีมอย่างหนักอาจไม่ปล่อยไปง่ายๆ (ที่มา Daily Star)

ความหวังซิวทั้งแกเรธ แบร์รี่และร็อบบี้ คีนของราฟาเอล เบนิเตซทำท่าจะเป็นหมันหลังชาบี้ อลอนโซ่ทำท่าจะอยู่ในถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ต่อ (ที่มาจากหลายสื่อ)

แต่ราฟาเอล เบนิเตซยังมั่นใจว่าจะซิวแบร์รี่มาร่วมรังแอนฟิลด์ได้แน่แม้จะมีข่าวว่าอาร์เซนอลให้ความสนใจอยู่โดยแหล่งข่าวคนนึงเผยว่าราฟารู้ว่าอาร์เซนอลให้ความสนใจแบร์รี่อยู่แต่เขาไม่เป็นกังวลอะไรมากนักแม้กระทั่งไม่มีความเคลื่อนไหวเลยในช่วงวันสองวันที่ผ่านมา เขายังรู้สึกว่าเขาจะได้ตัวแกเรธแน่นอน (ที่มา Sunday Mirror)

เอฟเวอร์ตันตกเป็นข่าวกับดาร์เรน เบนท์ในขณะที่ฟูแล่มโผล่เป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจซิวแอนดี้ จอห์นสันหอกดีวีดี (ที่มา The Independent)

เดวิด มอยส์ยังให้ความสนใจสเตฟาน ลิทช์สไตเนอร์แบ็คทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งตราหมาลีลล์ตั้งค่าหัวไว้ขำๆแค่ 700,000 ปอนด์เท่านั้น (ที่มา Daily Mirror)

แอสตัน วิลล่าจ่อได้ตัวแบร๊ด ฟรีเดลล์นายทวารวัยดึกชาวมะกันของแบล็คเบิร์นค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ที่มา Daily Mirror)

ฮือฮาใช่เล่นเมื่อแบล็คเบิร์นตกเป็นข่าวกำลังล็อกเป้าโจอาคินปีกบาเลนเซียมาร่วมทัพแทนเดวิด เบนท์ลีย์แต่ค่าตัวแพงสุดๆถึง 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (ที่มา The People)

ส่วนสก็อตต์ คาร์สันผู้รักษาประตูฟันหลอของหงส์แดงลิเวอร์พูลอาจย้ายซบไม่มิดเดิลสโบรห์ก็ฮัลล์ ซิตี้ (ที่มา Daily Mirror)

รายงานข่าวล่าสุดยืนยันว่าสโต๊คน้องใหม่พรีเมียร์ลีกตกลงค่าตัวซื้อคาร์สันกับลิเวอร์พูลได้แล้วที่ 4 ล้านปอนด์ (ที่มา BBC Sport)

สเปอร์สบอกนี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลนะถึงจะมาขอซื้อดาวรุ่งฝีเท้าดีกันง่ายๆหลังเพิ่งปฏิเสธขายเจมี่ โอฮาร่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีให้ฟูแล่มที่ขนเงินมาล่อใจถึง 4 ล้านปอนด์ (ที่มา Daily Mail)

แต่รอย ฮอดจ์สันกำลังได้สุขสมหวังกับในรายของบ็อบบี้ ซาโมร่าที่ใกล้ซบฟูแล่มเต็มแก่หลังหอกวัย 27 ปีตกลงค่าเหนื่อยและเข้าตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้ว (ที่มา goal)

เอล ฮัดจิ ดิยุฟอาจจะอยู่เล่นในถิ่นรีบ็อก สเตเดียมฤดูกาลหน้าต่อเนื่องจากโบลตันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นเลยแต่ที่น่าเสียวไส้คือหอกทีมชาติเซเนกัลเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น (ที่มา The Sun)

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ยังสร้างทีมไม่เลิกล่าสุดอยากได้ยูเนส คาบูลกองหลังจอมเฟอะฟะของสเปอร์สที่ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านปอนด์ (ที่มา Daily Mirror)

นิวคาสเซิ่ลมั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัวพาโบล ไอมาร์มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนติน่าของเรอัล ซาราโกซ่ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ที่มา Daily Mail)

นอกจากนี้เควิน คีแกนมีแผนยื่นเงิน + เดเมี่ย ดัฟฟ์เพื่อแลกกับอันตอน เฟอร์ดินานด์กองหลังตัวเก่งของเวสต์แฮมโดยก่อนหน้านี้สเปอร์สก็แอบปิ๊งอยู่แต่ข้อเสนอไม่ใกล้เคียง 10 ล้านปอนด์ตามที่ขุนค้อนตั้งไว้ (ที่มา The People)

อันนี้ไม่ได้สนใจแต่ถูกเสนอถึงที่เมื่อเอเยนต์ชูลิโอ บัปติสต้าติดต่อสาลิกาเพื่อเสนอแข้งแซมบ้าของเรอัล มาดริดให้ย้ายมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์คในซัมเมอร์นี้ (ที่มา The Sunday Sun)

สตีฟ คอปเปลล์กุนซือเรดดิ้งน้องใหม่หน้าเก่าเดอะแชมเปี้ยนชิพพร้อมขายนักเตะออกไปครึ่งทีมรวมทั้งนิคกี้ ชอร์ลีย์และสตีเฟ่น ฮันท์หากได้ในราคาที่สมน้ำสมเนื้อ (ที่มา The Sun)

แต่เจมส์ ฮาร์เปอร์อาจได้คัมแบ็คพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็วหลังมิดเดิลสโบรห์และโบลตันอยากได้ตัวแต่เรดดิ้งเรียกค่าตัวสูงถึง 5.5 ล้านปอนด์โดยสาเหตุเป็นเพราะอาร์เซนอลจะได้เปอร์เซนต์จากการขายครั้งนี้สูงถึง 40 % เลยทีเดียว (ที่มา Daily Mirror)

แกรี่ เม็กสันกุนซือโบลตันปฏิเสธข้อเสนอจากทางเวสต์บรอมที่ยื่นข้อเสนอ 1.25 ล้านปอนด์ + พอล โรบินสันเพื่อแลกกับอับดุลาเย่ ไมเต้กองหลังตัวเก่ง (ที่มา Daily Mirror)


OTHER GOSSIP

อนาคตของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดทำท่าจะมืดมนหลังเร้ดอาร์มี่ก่อหวอปะท้วงอย่างหนักในเกมอุ่นเครื่องของทีมสำรองพบเบอร์สคอฟเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (ที่มา Daily Mirror)

ฟาบิโอ คันนาวาโร่กองหลังตัวเก่งของเรอัล มาดริดบอกโด้จิ๋วว่าควรอยู่ให้ครบสัญญากับปิศาจแดง (ที่มา Daily Star)

ไมเคิ่ล คาร์ริคเสนอตัวรับหน้าที่เป็นมือปืนยิงจุดโทษให้แมนฯยูไนเต็ดในกรณีที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้ย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริด (ที่มาจากหลายสื่อ)

สเปอร์สหนาวๆร้อนๆหลังมีข่าวเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหมายหัวกุสตาโว โปเยต์มาเป็นมือขวาที่โอลด์แทฟฟอร์ด (ที่มา The People)

แฟนบอลปอร์ทสมัธยื่น 2,000 รายชื่อเพื่อถวายฏีกาเพื่อให้แต่งตั้งบรรดาศักดิ์เซอร์ให้แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ (ที่มาจากหลายสื่อ)

แม่ไมคาห์ ริชาร์ดบีบให้เลิกกับแฟนสาวเนื่องจากคิดว่าเจ้าหล่อนต้องการมาสูบเงินของแบ็คตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้มากกว่า (ที่มา Daily Star)
ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก  lentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบคนมีการศึกษานะครับ

อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์