ไก่มาแรงทุ่ม18ล้านป.คว้าอาร์ชาวิน

ไก่มาแรงทุ่ม18ล้านป.คว้าอาร์ชาวิน



วงแตกสะบั้นเมื่อท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กระโดดร่วมแจมตามล่าอังเดร อาร์ชาวินกองหน้าตัวเก่งทีมชาติรัสเซียหลังพร้อมทุ่มเงินกระจาย 18 ล้านปอนด์

หลังไก่เดือยทองมีแผนจะขายดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรวมทั้งร็อบบี้ คีนให้ลิเวอร์พูลซึ่งคาดว่าน่าจะได้เงินถึง 35 ล้านปอนด์ทั้งฆวนเด้ รามอสกุนซือและดาเมี่ยน คอมอลลี่ผู้อำนวยการกำลังเดินเรื่องเพื่อตามล่านักเตะในลิสต์มาเสริมทัพเป็นการด่วน

หลุยส์ การ์เซียหอกเอสปันญอลถูกหมายหัวเอาไว้ 12 ล้านปอนด์รวมทั้งข้อเสนอขอซื้อโรมัน พาฟลูเชนโก้หอกทีมชาติรัสเซียกำลังได้รับการพิจารณาจากสปาร์ตัก มอสโกว์อยู่

ในส่วนของอาร์ชาวินโผล่กลายเป็นที่หมายหัวของสเปอร์สมากที่สุดไปแล้วโดยเจ้าหน้าที่ชั้นสูงจะเดินทางไปเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กในสัปดาห์นี้เพื่อหวังกล่อมให้แข้งวัย 27 ปีย้ายมาเล่นในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน

บาร์เซโลน่าทีมที่อาร์ชาวินอยากไปเล่นด้วยทำท่าจะถอดใจหลังยื่นข้อเสนอไปเพียง 12 ล้านปอนด์แต่เซนิตต้องการมากถึง 23 ล้านปอนด์และแม้สเปอร์สอาจเสนอไม่ตามเป้าหมายที่ยอดทีมจากรัสเซียวางไว้แต่ 18 ล้านปอนด์น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้แล้ว

หากไก่เดือยทองได้รับไฟเขียวข้อเสนอนี้คอมอลลี่จะยื่นค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อกล่อมให้อาร์ชาวินมาเล่นกับพวกเขาแม้จะไม่ได้สิทธิ์ไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็ตาม


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee


กรุณาแสดงความเห็นแบบคนมีการศึกษานะครับ

อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์