ศึกแย่งโอลิวิเย่ร์ ดากูร์ เป็นตัวแทนคีน และ ปาทริค วิเอร่า


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหันไปฉกตัว โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเมืองน้ำหอม เข้ามาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับโรม่า ในช่วงซัมเมอร์ และทำท่าว่า อยากจะกลับมาขุดทองในเมืองผู้ดี อีกครั้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ ตกเป็นข่าวว่า อาจจะหันไปคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ของ โรม่า เข้ามาเสริมแกร่งเพื่ออุดช่องโหว่จากการเสีย รอย คีน มิดฟิลด์ชาวไอริช ไปให้กับ กลาสโกว์ เซลติก หลังดาวเตะชาวฝรั่งเศส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำท่าว่าอยากจะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ อีกครั้ง

นอกจากจะได้รับความสนใจจาก เฟอร์กี้ แล้ว ดากูร์ ยังได้รับความสนใจจากอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล ที่กำลังมองหานักเตะเข้ามาเป็นตัวแทนของ ปาทริค วิเอร่า ซึ่งย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าคว้าตัวดากูร์ มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจริง มันก็น่าจะเป็นเพียงแค่การแก้ปัญหาระยะสั้นเท่านั้น เนื่องจากอดีตกองกลางของลีดส์ ยูไนเต็ด รายนี้ มีอายุปาเข้าไปถึง 31 ปีแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์