เซนิตเขี้ยว!!ปัด 19 ล้านป.ทีมผู้ดีซื้อ อาร์ชาวิน

เซนิตเขี้ยว!!ปัด 19 ล้านป.ทีมผู้ดีซื้อ "อาร์ชาวิน"

                      เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เล่นบทโหดบอกปัดข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ของทีมหนึ่งจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่อยากได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอม จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว
       
        อาร์ชาวิน ที่พา เซนิค คว้าแชมป์ ยูฟา คัพ ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึก ยูโร 2008 ที่พา รัสเซีย เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ทำให้หลายทีมอยากได้ตัวไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ก่อนหน้านี้ แต่การย้ายทีมก็ยังไม่ใกล้เคียงที่จะเกิดขึ้น
       
        อย่างไรก็ตามล่าสุด เดนนิส แลชเทอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ชาวิน ออกมาเผยความคืบหน้าว่า บาร์ซา วืดตัว อาร์ชาวิน ด้วยข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ตอนนี้มีทีมจากอังกฤษ ที่เสนอ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) แต่ถูกปฎิเสธโดย เซนิต
       
        เซนิต ต้องการ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ใครอยากได้ อาร์ชาวิน ก็ต้องจ่ายที่ตัวเลขราวๆ นี้ ผมเชื่อว่าจะเกิดขึ้นเพราะทีมที่อยากได้กำลังพยายามขายนักเตะออกไป แน่นอนเป็นตัวเลขที่สูง แต่ผมก็เชื่อว่าเขาน่าจะได้ไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ เอเยนต์แข้งทีมชาติรัสเซีย เผย
       
        ผมยังไม่รู้ว่าอนาคตของ อาร์ชาวิน จะคลี่คลายไปในทางใด แต่เรามีเวลาจนกระทั่งปลายเดือนสิงหาคมนี้ แน่นอนเวลานี้เราทั้งคู่จึงค่อนข้างใจเย็นและผ่อนคลาย แลชเทอร์ ที่เผยกับสำนักข่าว เดลี เอ็กซ์เพรสส์ กล่าวในท้ายที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์