เอฟเอคัพรอบ 4 มัน!!ปืนเจอโบลตัน-หงส์ฟัดปอมปีย์,เชลซีอาจชนทอฟฟี่

เอฟเอคัพรอบ 4 มัน!!ปืนเจอโบลตัน-หงส์ฟัดปอมปีย์,เชลซีอาจชนทอฟฟี่

แชมป์เก่าเจองานหนัก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มกราคม 2549 21:31 น.

จับติ้วเอฟเอ คัพ สุดมันทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องมาจ๊ะเอ๋กันเป็นแถบ คู่บิ๊กแมตช์ต้องยกให้ โบลตัน ปะทะ อาร์เซนอล และ ปอร์ทสมัธ เจอ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับ เชลซี อาจได้ชน เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด มี วูล์ฟส์ ยืนรับเขี้ยวรออยู่

เมื่อวันจันทร์ (9 ม.ค.) ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ทำการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 หรือ 32 ทีมสุดท้าย หลังจากทำการแข่งขันรอบ 3 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่ายังเหลือบางคู่ที่จะต้องเล่นเพลย์ออฟก็ตาม

โดยผลที่ออกมาปรากฎว่ามีทีมจากพรีเมียร์ลีกมาเจอกันเองถึง 3 คู่ ซึ่งคู่น่าสนใจมากที่สุดน่าจะเป็น โบลตัน วันเดอร์เรอร์ เปิดรัง รีบอร์ค สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า อาร์เซนอล ตามด้วย ลิเวอร์พูล ยกพลบุกรังแฟรตตัน ปาร์ก ของ ปอร์ทสมัธ ขณะที่ เวสต์แฮม เปิดรังอัพตัน ปาร์ค รับมือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์

นอกจากนี้ยังมีทีมจากพรีเมียร์ลีกที่มีโอกาสเจอกันเองในรอบ 4 แต่ต้องเล่นนัดรีเพลย์ก่อนก็มี เวสต์บรอมวิช ที่ต้องวัดกับ เร้ดดิ้ง แล้วอาจได้เจอกับ เบอร์มิงแฮม ที่ต้องเหนื่อยกับ ตอร์กาย อีกนัด แมนฯซิตี้ ที่ยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง วีแกน กับ ลีดส์ เช่นเดียวกับ เชลซี ที่จะอาจได้ไปเยือนเอฟเวอร์ตัน หากว่าลูกทีมของ เดวิด มอยส์ ผ่าน มิลล์วอลล์ ไปได้ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องแข่งใหม่กับ เบอร์ตัน เจองานหนักพอสมควรต้องออกไปเยือน วูล์ฟส์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ โดยทั้งหมดจะเล่นกันในวันที่ 28 และ 29 มกราคม

สรุปผลการจับสลากฟุตบอลเอฟเอ คัพ
สโต๊ค ซิตี้/แทมเวิร์ธ พบ บาร์นลี่ย์/วอลซอลล์
เชลเทนแฮม ทาวน์/เชสเตอร์ ซฺตี้ พบ นิวคาสเซิล
โคเวนทรี พบ นูเนียตัน/มิดเดิ้ลสโบรช์
เวสต์บรอมวิช/เร้ดดิ้ง พบ ตูกาย/เบอร์มิงแฮม
ปอร์ทสมัธ พบ ลิเวอร์พูล
เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน
โบลตัน พบ อาร์เซนอล
แอสตัน วิลล่า พบ ปอร์ทเวล
เบรนต์ฟอร์ด พบ ซันเดอร์แลนด์
แมนฯซิตี้ พบ วีแกน/ลีดส์
เปรสตัน พบ คริสตัล พาเลซ
เวสต์แฮม พบ แบล็คเบิร์น
โคลเชสเตอร์ พบ ดาร์บี้
ชาร์ลตัน พบ เลย์ตัน โอเรี้ยน
วูล์ฟส์ พบ เบอร์ตัน/แมนฯยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์