เวนเกอร์ ทำใจเสียลูกทีมทุกปี

เวนเกอร์ ทำใจเสียลูกทีมทุกปี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล

         อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล รับคงต้องเสียนักเตะคนสำคัญไปจากทีมทุกๆ ปี เพราะสโมสรไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยที่สูบลิบ
       
       ตอนนี้ เวนเกอร์ กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ อยู่กับทีมต่อไป หลังเสีย มาติยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ผึ้งงานไปให้กับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมเงินถังจากแดนมะกะโรนี ไปแล้วในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
       
       โดยปัญหาใหญ่ของค่าย ปืนใหญ่ คือเรื่องเงินที่ไม่มีให้ใช้อย่างสบายมือเหมือนกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป เนื่องจากเอาเงินไปลงกับ เอมิเรตส์ สเตเดียม สนามเหย้าใหม่ของทีมไปมาก ซึ่ง เวนเกอร์ กล่าวถึงประเด็นนี้ผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังแดนผู้ดี ว่า ดูเหมือนสโมสรจำต้องขายผู้เล่นออกไปจากทีมทุกๆ ปี และซื้อนักเตะไม่แพงมาร่วมทีม
       
       เราต้องการให้ อาร์เซนอล ยังคงอยู่ในระดับท็อป ทั้งในประเทศและยุโรป แต่เรากลับมีภาระต้องจ่ายปีละ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ไปอีก 17 ปีต่อจากนี้ ดังนั้น สโมสรจึงมีนโนบายดาวรุ่งนำสตาร์ แต่ก็ต้องยังคงมีเกมการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพด้วย
       
       นอกจากนี้ เวนเกอร์ยังกล่าวพาดพิงไปถึงบรรดานักเตะที่หิวเงินว่า หากผมสามารถเปลี่ยนบางอย่างในวงการฟุตบอลได้ ผมอยากปรับปรุงระบบการซื้อขายผู้เล่นกับพวกนักเตะที่เห็นแก่เงิน
       
       ในขณะที่พวกเขาเล่นไม่ดี พวกเขาก็จะอยู่กับทีมต่อไป แต่หากเกิดเล่นดีขึ้นมาเมื่อไหร่ พวกเขาคิดแต่จะย้ายท่าเดียว ผมเรียกร้องให้พวกเขาได้รับค่าเหนื่อยที่ทำให้พอมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีได้ แต่ก็ขอให้พวกเขาเคารพในสัญญาที่ทำกันไว้ด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์