กันเนอร์ส มีลุ้น!!ดึงหอกใหม่หลัง มาร์ตินส์ อ่อยเหยื่อ





โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 กรกฎาคม 2551 02:28 น.

























กันเนอร์ส มีลุ้น!!ดึงหอกใหม่หลัง มาร์ตินส์ อ่อยเหยื่อ
       โอบาเฟมี มาร์ตินส์ หอกติดจรวด สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบะท่าสนใจย้ายไปร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอล หลังมีข่าวว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนต้องการซื้อตัวเขามาแทนที่ เอมมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมพลิ้วที่อาจย้ายทีมออกไป
       
        ขณะนี้ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเดอะ กันเนอร์ส กำลังปวดหัวกับเรื่องการย้ายทีมของ เอมมานูเอล อเดบายอร์ เนื่องจากมีสองยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า และ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ต้องการตัวไปเสริมทัพ ขณะที่หัวหอกตองโกแม้ว่าจะชอบการเล่นฟุตบอลในถิ่น เอมิเรตต์ สเตเดียม แต่ก็สนใจจะไปหาความท้าทายใหม่ๆเช่นกัน จนทำให้ กุนซือชาวฝรั่งเศสมองหากองหน้ามาทดแทนและเล็งไปที่หัวหอกสาลิกาดง
       
        ล่าสุด โอบาเฟมี มาร์ติน ให้สัมภาษณ์กับ เดอะซัน แทบลอยด์ชื่อดัง พร้อมกับยอมรับว่าเขาสนใจเรื่องการย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลเช่นกันว่า อาร์เซนอลเป็นทีมที่ใหญ่ที่นักเตะทุกคนอยากจะไปเล่นด้วย ผมตืนเต้นมากกับข่าวนี้และมันจะเยี่ยมมากที่ได้เล่นกับทีมแแบบนี้ แต่หัวหอกติดจรวดก็จะปล่อยให้ต้นสังกัดคือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายตัดสินใจในเรื่องนี้ ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของนิวคาสเซิล ดังนั้นคงจะพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงละก็ ผมคิดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะหาทางทำข้อตกลงกัน
       
        ตอนนี้ มาร์ติน กำลังอยู่ในช่วงการพักผ่อนระหว่างปิดฤดูกาลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เนื่องจากว่าผมมีสัญญาอยู่กับทีม (นิวคาสเซิล) ผมหวังว่าน่าจะพูดอะไรกับผมเมื่อผมกลับไปรายงานตัว ผมไม่ได้พูดว่าผมต้องการจะย้ายออกไป แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ นั้นแหละคือเกมฟุตบอล
       
        โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดเมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 10.1 ล้านปอนด์หรือประมาณ 640 ล้านบาท จากอินเตอร์ มิลานในอิตาลี โดยลงรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว64 นัดและทำประตูให้ทีมได้ 20 ลูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์