คีโน่ประเดิมไม่สวยเซลติกพ่ายสกอตติชคัพ

คีโน่ประเดิมไม่สวยเซลติกพ่ายสกอตติชคัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มกราคม 2549 22:50 น.

การประเดิมสนามของ คีโน่ รอย คีน ไม่สวยเอาเสียเลยเมื่อไม่สามารถช่วยให้ กลาสโกว์ เซลติก รอดพ้นจากความปราชัยต่อ ไคลน์ 1-2 มีอันต้องตกรอบศึกสกอตติช คัพ ตั้งแต่หัววัน

ม้าลายเขียวขาว กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่จากสกอตติช พรีเมียร์ลีก เดินทางมาเยือนสนามบอร์ดวู้ดของ ไคลน์ ทีมในดิวิชั่น 1 ในศึกสกอตติช คัพ รอบที่ 3 ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการประเดิมสนามของ รอย คีน ให้กับต้นสังกัดใหม่หลังจากย้ายมาจาก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตั้งแต่ปลายปีก่อน

ซึ่งงานแรกของ คีโน่ เต็มไปด้วยอุปสรรคพอสมควรเนื่องจากสภาพสนามของไคลน์ไม่สมบูรณ์นัก และก็ทำให้เจ้าบ้านที่คุ้นเคยกับสภาพสนามมากกว่าทำประตูนำห่างแชมป์แดนวิสกี้ไปถึง 2-0 จากการโหม่งของ เคร็ก ไบรสัน ในนาทีที่ 32 และอีกสี่นาทีถัดมา เอ็ดดี้ มาโลน มาวอลเล่ย์สุดคมเข้าไปอีก

แม้ว่าช่วงเวลาที่เหลือนักเตะเซลติกพยายามกันอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนแต่ก็เกือบโดนฤทธิ์เจ้าถิ่นเล่นงานไปอีกดีที่ อาร์เธอร์ โบรัค นายทวารทีมชาติโปแลนด์ป้องกันจุดโทษของ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ ไว้ได้และก่อนจบเกม 7 นาที มาเซจ์ ซูราฟสกี้ กองหน้าตัวสำรองลงมายิงตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้ายก็ไม่ทันมีอันพลิกล็อกตกรอบไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์