บอสใหญ่แบล็คเบิร์นส์เผยได้เจรจากับพอลอินซ์เกี่ยวกับแผนทำทีม

จอห์น วิลเลียมส์ ประธานใหญ่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เผยได้เจรจากับ พอล อินซ์ กุนซือคนใหม่ ในเรื่องเป้าหมายในการเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นหน้าแล้ว

จอห์น วิลเลียมส์ ประธานสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยันว่า ตนได้ทำการรือกับ พอล อินซ์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เกี่ยวกับนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายซื้อตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีแผนการที่จะเซ็นสัญญาแข้งหน้าใหม่สัก 1-2 ราย

วิลเลียมส์ กล่าวผ่าน "แลงคาเชียร์ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ประจำท้องถิ่น ว่า "ผมได้พบกับ พอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่เราปรึกษาร่วมกันก็คือรายชื่อของเป้าหมายการซื้อตัวที่เป็นไปได้ เราตกเป็นข่าว
กับนักเตะหลายรายในเวลานี้ เหมือนกับที่คุณคาดคิดเอาไว้ และนี่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีในการตัดสินใจทิศทางที่เราต้องการก้าวต่อไป"

"เป้าหมายการซื้อตัวในตำแหน่งต่างๆ มีความคล้ายคลึงกันมากกับสิ่งที่เคยเป็นมาภายใต้การทำทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส แต่เป้าหมายที่แท้จริงก็มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเล็กน้อย เนื่องจาก พอล ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองในการดำเนินงานต่างๆ ซึ่งเป็นเพียงแค่เรื่องปกติทั่วไป"

"อย่างไรก็ตาม แผนการของทีมในภาพรวมยังคงเหมือนเดิม และเป็นการดำเนินอย่างต่อเนื่อง เราต้องการยึดมั่นกับสิ่งที่เรามีอยู่ เพื่อนำไปสู่ขอบเขตที่กว้างขวางขึ้น แต่ถ้าหากเราสามารถคว้านักเตะอีก 1 หรือ 2 รายที่จะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ 11 ตัวจริง นั่นก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม" บอสใหญ่แห่งถิ่น อีวู้ด พาร์ค ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์