เจ้าสัวน้อย จ่อซิว ยาคิน เข้าทีม

หลังจากที่ศึกยูโร 2008 ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักเตะบางคนก็ได้รับการจับตามองจากทีมชั้นนำในลีกยุโรป แต่ใช่ว่าทุกคนจะไม่มีโอกาสได้ย้ายออกไปหาประการ์ณใหม่
ล่าสุดหนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษได้พาดหัวข่าว

รอย ฮ็อดสัน กุนซือใหญ่ชาวฟิลแลนด์ของทีมฟูแล่มตอนนี้กำลังจะคว้าตัวกองหน้าจอมเก๋าชาวสวิซเซอร์แลนด์ ฮาคาน ยาคิน เข้ามาร่วมทีมเต็มแก่แล้ว

ในช่วงที่ฟุตบอลยูโร 2008 ได้ทำการแข่งขันนักเตะหลายๆคนต่างก็พยายามที่จะเรียกฟอร์มอันโดดเด่นของตัวเองออกมาเพื่อให้มันเข้าตาบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปและก็พร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีม แต่ในรายของ ฮาคาน ยาคิน ผมบอกได้เลยครับว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก ยาคิน โด่งดังมากทีเดียวในสมัยที่ บาเซิ่ล ได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์ เปี้ยนลีก
 
ถ้าผมจำไม่ผิดปีที่ลงเล่นอยู่ในกลุ่มเดียวกับ ยุเวนตุสและลิเวอร์พูล จากการลงเล่นในรายการนี้เองทำให้ชื่อของ ยาคิน ได้รับการจับตามองฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกับบาเซิ่ล ร่วมการยิงประตูในเกมส์แชมป์เปี้ยนลีก ทำให้ได้รับความสนใจและในที่สุด ยาคิน ก็ได้ย้าย
ไปลงเล่นในเยอรมันกับ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท แต่ที่เยอรมันนี้เอง ยาคิน ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ทำให้ต้องเดินทางกลับมาค้าแข้งยังลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานอีกว่า ฮาคาน ยาคิน เองก็สนใจจะย้ายเข้ามาเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่มเช่นกัน เนื่องจากได้เคยร่วมงานกับ รอย ฮ็อดสัน กุนซือใหญ่ ของทีมในสมัยที่ยังคุม กราสฮอปเปอร์ ซูริก ในสวิซเซอร์แลนด์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์