คีนลั่นนำไก่ไปยูซีแอล

คีนลั่นนำไก่ไปยูซีแอล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มกราคม 2549 14:22 น.

ร็อบบี้ คีน กองหน้าของสเปอร์ส ปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นไว์ ฮาร์ท เลน ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง ลั่นขอช่วยต้นสังกัดคว้าตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้

กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ เหลือสัญญากับสเปอร์สอีก 2 ปีครึ่ง อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นฤดูกาลเขาตกเป็นข่าวได้รับการติดต่อจากหลายสโมสรที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของต้นสังกัดอยู่ตลอด

ทว่า หลังจากได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง คีน ยืนยันจะอยู่กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต่อไป เนื่องจากเชื่อมั่นในฝีมือการทำทีมของ มาร์ติน โยล เป็นอย่างมาก ทีมนี้ช่วยให้ผมย้อนนึกถึงสมัยที่เซ็นสัญญากับลีดส์ใหม่ๆ เราเป็นทีมวัยรุ่นและมีความสามารถ เรามีดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมอย่าง แอรอน เลนนอน และ ไมเคิล ดอว์สัน ผมรู้สึกว่าตัวเองแก่จากการได้เล่นเคียงข้างพวกเขา ซึ่งถ้าเรายังพัฒนาต่อเนื่องทีมก็มีโอกาสก้าวไปสู่เป้าหมายได้

กองหน้าจอมตีลังกา กล่าวต่อว่า เรามีโอกาสประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ มันขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะทำงานหนักต่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายของเรา แม้มันจะยากแต่เราจะพยายาม ผมมีความสุขมากกับผลงานของทีม ผมยังเหลือสัญญาอีกสองปีและเหลือเวลาอีกนาน มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์