ยืนยันแล้วซิตี้คว้า โจ ร่วมทีม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่มีข่าวอยู่มาได้สักพักสำหรับทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังเล็งหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมและได้ให้ความสนใจในตัวของ โจ กองหน้าชาวบราซิลของทีม CSKA มอสโก ทีมดังให้ลีกรัสเซียล่าสุดตอนนี้สำนักข่าว BBC ได้ออกมารายงานข่าวโดยพาดหัวข่าวMan City complete record Jo deal เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว โจ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิล ของ CSKA มอสโก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่ มาร์ค ฮิวส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ตอนนี้ได้นักเตะเข้ามาร่วมทีมเป็นรายแรกแล้ว นั่นคือ โจ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิลของ CSKA มอสโก

ตลอดในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ โจ อัลเวส มาอย่างต่อเนื่อง และ ล่าสุดก็สามารถความตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จเป็นที่
เรียบร้อย โดยจัดการจ่ายเงินเป็นจำนวน 18 ล้านปอด์นให้ทาง
CSKA ซึ่งเป็น สถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว โดย โจ อัลเวส ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปี
ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

ด้าน มาร์ค ฮิวส์ กุนซือของทีมก็ได้ออกมากล่าวต้อนรับ โจ เป็นนักเตะที่เราต้องการตัวมาร่วมทีมในปีนี้อย่างมาก เขาเป็นผู้เล่นที่มีผลงานดีมากทีเดียวกับ CSKA เป็นกองหน้าที่เราคิดว่าจะช่วยเข้ามาทำให้ทีมมีเกมส์รุกที่น่ากลัวและหลากหลายมากขึ้น และ คิดว่าเขาจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้แน่นอนในอนาคต ด้านตัวนักเตะเองก็ได้ออกมากล่าว มันเป็นเหมือนความฝันของผมเลยแหละที่ได้ย้ายมาค้าแข้งยังเกาะอังกฤษ ผมติดตามชมการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาตลอดและคิดว่าสักวันผมคงได้มาค้าแข้งที่นี่ ตอนนี้ความฝันของผมเป็นจริงแล้ว ผมต้องขอบคุณสโมสรที่ไว้ใจในตัว ผมจะช่วยไลล่าความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้เยอะที่สุดในปีนี้ โจกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์