ผี-ชุดขาวเปิดศึกแย่ง ฟัลเกา หอกดาวรุ่งริเวอร์เพลท

                                        

ผี-ชุดขาวเปิดศึกแย่ง ฟัลเกา หอกดาวรุ่งริเวอร์เพลท


ปีศาจแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม ราชันชุดขาว รีล มาดริด อีกรอบ หลังจากสองสโมสร ยักษ์ใหญ่ยุโรปดันไปเตะตาต้องใจ ราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติโคลัมเบียเหมือนกัน

       แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเกาเหลากับ รีล มาดริด เนื่องจากแชมป์ลา ลีกา สเปน มีความพยายามกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมงานให้ได้ในช่วงหน้าร้อนนี้
       
        ล่าสุดแหล่งข่าว แดนกระทิงดุตีข่าว รีล มาดริด ให้ความสนใจดึง ราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย ดาวยิงของ ริเวอร์เพลท ในลีกอาร์เจนไตน์มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่ช่างประจวบเหมาะเพราะมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่ดาวเตะวัย 22 ปีอยู่เช่นกัน
       
        โดย เนสเตอร์ ซิวอรี เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟัลเกา เผยผ่าน เซตานตาสปอร์ตส ดอท คอม สื่อสเปน นักเตะของผมได้รับการจับตามองจากทั้งสองสโมสร แต่ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม เราจะวิเคราะห์ความเป็นไปได้กันต่อไป
       
        ด้าน ฟัลเกา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอาร์เจนตินา ผมมีความสุขที่ได้รับความสนใจ แต่ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เข้ามา และตอนนี้ก็ยังเล่นให้ ริเวอร์เพลท สโมสรที่สร้างให้ผมเติบโตขึ้นมา
       
        สำหรับ ฟัลเกา ลงสนามให้ ริเวอร์เพลท 58 นัดกระทุ้งไปแล้ว 21 ประตู ติดทีมชาติโคลัมเบีย 15 นัดทำได้ถึง 9 ประตู นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ทั้ง เอซี มิลาน, แอสตัน วิลลา และฟูลมิเนนเซ รุมจีบเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ทว่าต้นสังกัดบอกปัดข้อเสนอราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) ไปเป็นที่เรียบร้อย


ขอบคุณที่มา  http://www.soccer-league.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์