แมวดำจ้องดึง กีซ่า ร่วมทีม

ดูเหมือนแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ จะยังคงไม่สมหวังในการดึงตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพสักเท่าไรล่าสุดตอนนี้ รอย คีน ได้กระโดดเข้าไปสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง แต่ข่าวนี้เป็นนักเตะที่หลายคนกำลังจับตามอง

หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ทำการเจรจากกับทีม เรอัล มายอร์ก้า พร้อมกับทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอด์น เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ ดาเนี่ยล กีซ่า ดาวยิงชาวสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2008 หนล่าสุด

ตอนนี้แมวดำซันเดอร์แลนด์ กำลังไล่ล่านักเตะเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตำแหน่งของกองหน้า ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาหากใครได้ชมเกมส์จะรู้เลยครับ กองหน้าของซันเดอร์แลนด์ส่วนใหญ่มักจะเป็น เควิน โจนส์ เล่นอยู่คนเดียว
ทำให้บางครั้งมักจะถูกคู่แข่ง ไล่ตามประกบจนไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เท่าที่ควร มาล่าสุด รอย คีน กำลังสนใจจะดึงตัว ดาเนี่ยล กีซ่า กองหน้าชาวสเปนวัย 27 ปี ของ เรอัล มายอร์ก้า มาร่วมทีม

ดาเนี่ยล กีซ่า ได้รับ การจับตามองมาพักหนึ่งแล้วหลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดจัดการซัดตาข่ายคู่แข่งในฟุตบอล ลาลีกา จนสามารถก้าวไปติดทีมชาติสเปนชุดยูโร 2008 เท่านั้นยังไม่พอ ดาเนี่ยล กีซ่า ยังโชว์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยมและมีส่วนร่วมกับทีม
จนสามารถช่วยให้สเปนก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ยูโร 2008 ในหนนี้ได้สำเร็จ

สื่อในอังกฤษยังได้รายงานอีกว่าตอนนี้ รอย คีน กำลังทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอด์นให้ทาง เรอัล มายอร์ก้า พิจารณาปล่อยตัวดาวยยิงรายนี้มาร่วมทีม
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์