บาร์ซ่าอึ้ง!เซนิตสุดเขี้ยวขอเมสซี่แลกตัวอาร์ชาวิน

บาร์ซ่าอึ้ง!เซนิตสุดเขี้ยวขอเมสซี่แลกตัวอาร์ชาวิน

บาร์เซโลน่า ฟังแล้วคงต้องอึ้ง! สื่อแดนหมีขาวตีข่าว เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โชว์ความเขี้ยวลากดิน บอกพร้อมปล่อย อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกดาวซัลโวประจำทีมไปให้ใช้บริการแน่นอน หากยินยอมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวโรจน์อาร์เจนไตน์มาแลกเปลี่ยน


เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย แย้มไต๋ว่าจะอนุญาตให้ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย โยกย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ หาก ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายสลับมาวาดลีลาในแดนหมีขาว ตามรายงานข่าวจาก ริอา โนวอสติ สำนักข่าวของรัสเซีย เมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา


เซนิต ตระหนักดีว่า อาร์ชาวิน อาจจะย้ายออกไปเพื่อรับค่าตอบแทนที่แพงกว่าเดิม หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ด้วยการพาทีม หมีขาว ผงาดเข้ารอบรองชนะเลิศนั้น แต่ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าจะไม่ใช่การย้ายออกไปด้วยค่าตัวถูกแสนถูก


แนวคิดพิสดารดังกล่าวเกี่ยวกับการแลกตัว เมสซี่ ถูกแผยแพร่ออกมา ภายหลังมีข่าว บาร์ซ่า สนใจได้ตัว อาร์ชาวิน ไปเสริมทัพ โดย เซนิต จะยื่นข้อเสนอไปให้ เจ้าบุญทุ่ม ว่าให้ปล่อย เมสซี่ มาให้พวกตน เพื่อแลกกับเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของตน พร้อมด้วยเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) อันจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกตนไม่ได้ยอมอ่อนข้อง่ายๆ อยู่แล้วในการเปิดเจรจา


ทั้งนี้ ยังมีอีกหลายสโมสรที่สนใจได้ตัวดาวเตะรัสเซีย วัย 27 ปี ไปเสริมทัพ รวมไปถึง เชลซี ทริปเปิ้ลรองแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงห์บลูส์ เพื่อนร่วมชาติของ อาร์ชาวิน พร้อมที่จะใช้บารมีส่วนตัวเข้ามาแทรกแซงในการพยายามโน้มน้าวใจ อาร์ชาวิน ให้ย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป


ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ประสงค์ที่จะบรรลุข้อตกลงการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีมทั้งหมดให้ได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะมีการลงคะแนนเสียงไม่ไว้วางใจ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร จากสมาชิกสโมสร ในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์