แมคลีช สนคว้า ฟิลิปส์ ร่วมทีม

ดูเหมือนว่าอนาคตค้าแข้งของทาง เควิน ฟิลิปส์ กองหน้าจอมเก๋าวัย 32 ปีของทีม เดอะแบ็กกี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน น้องใหม่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะมีปัญหาเสียแล้ว หลังจากในฤดุกาลที่ผ่านมา เควิน ฟิลิปส์ มักจะถูกทางกุนซือของทีมดองเค็มมาโดยตลอด

แต่ล่าสุดหนังสือพิมพ์ Sunday Mirror
ตอนนี้ อเล็ก แมคลีช กุนซือใหญ่ของทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ น้องใหม่ของทีมเดอะแชมเปี้ยนชิพ กำลังให้ความสนใจในการดึงตัว เควิน ฟิลิปส์ มายังถิ่น เซนต์ แอนดูรว์

หลังจากที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ร่วงตกชั้นมาสู่ เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ บรรดาดาวดังของทีมต่างก็ประกาศต้องการย้ายออกจากทีมเป็นว่าเล่น จนทำให้สมดุลในทีมตอนนี้กำลังมีปัญหา ล่าสุดก็เสียกองหน้าตัวเก่งออกไปทีเดียว 2 คน เมาโร ซาราเต้ กับ มิคาเอล ฟอร์เซลล์
ทำให้ตอนนี้เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ต้องรีบหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน โดยได้ทำการเล็งมายัง เควิน ฟิลิปส์ กองหน้าจอมเก๋าวัย 32 ปี เจ้าของฉายา "ไอหัวหลอดไฟ"

อเล็ก แมคลีช ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ผมได้สนใจที่จะดึงตัวของ เควิน ฟิลิปส์ เข้ามาร่วมงานจริง เขาเป็นผู้เเล่นที่พร้อมจะลงมาเปลี่ยนเกมส์ได้ทุกเมื่อ แม้ว่าอายุของเขาจะเยอะแล้วก็ตามแต่ความเด็ดขาดและเฉียบคม ยังคงอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้ลดน้อยลงไป ผมก็หวังว่าเราจะได้ตัวเขามาร่วมทีมในเร็ววันนี้ แมคลีชกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์