เดอะแฮมเมอร์ - ปอมปีย์ สนใจ กุ๊ดยอร์นเซ่น

สโมสรฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกแต่ละทีมดูคึกคักมากทีเดียว คราวนี้เรามาตามข่าวสโมสรระดับกลางๆกันดูบ้างครับ ผมสมาชิกน่าจะยังคงจำกันได้ผมเคยนำเสนอข่าวของ
ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่น กองหน้าชาวไอซ์แลนด์ ของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า
ตอนนี้ล่าสุดผมได้ข่าวมาจาก Daily Mirror ของทางอังกฤษ ทางสโมสร เวสต์แฮมกำลังจะเจอกระดูกชิ้นโตขวางคอเมื่อทางปอมปีย์ปอร์ทสมัธ
สนใจที่จะกระชากตัวหัวหอกผมทองชาวไอซ์แลนด์รายนี้เช่นกัน

ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่น หัวหอกชาวไอซ์แลนด์ของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ได้รับการจับตามองมาแล้วช่วงหนึ่งจากทาง เวสต์แฮม ในตอนที่ตลาดนักเตะเปิดช่วงมกราคม ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่น ได้รับการติดต่อจากทางเวสต์แฮม ที่พร้อมจะคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมแต่ได้ถูกทาง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธขายให้ โดยสมัยนั้นยังเป็น แฟร์ง ไรจ์การ์ต ที่ยังคุมทีมอยู่  แต่พอมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาเป็น เป็บ กวาร์ดิโอล่า
ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่น น่าจะถูกทางบาร์เซโลน่าขายทิ้งแน่นอน เนื่องจาก เป็บ ได้ออกมาประกาศจะเปลี่ยนกองหน้ายกชุดในฤดูกาลนี้

ล่าสุด "เดอะแฮมเมอร์" ต้องเจองานที่หนักแน่นอนในการล่าตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่น มายังรัง อัพตัน ปาร์ค เมื่อทาง "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้เช่นกัน โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินแข่งเพื่อแย่งชิงมาครอบครอง ซึ่งผมมองดูแล้วโอกาสที่ทาง "ปอมปีย์"จะได้ตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่นนั้นสูงมากทีเดียวเนื่องจากการได้ลงเล่นในเวทียุโรปรวมถึงค่าเหนื่อยที่ทาง ปอมปีย์ สามารถที่จะจ่ายให้ทาง กุ๊ดยอร์นเซ่น

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมากล่าวค่าตัวในการย้ายสังกัดของหัวหอกผมทองรายนี้จะอยู่ที่ราวๆ 6.3 ล้านยูโร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์