บีย่าขออุทิศแชมป์ให้กับหมอประจำทีมที่เสียชีวิตจากมะเร็ง

ดาวิด บีย่า หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของศึกยูโร2008 กล่าวอุทิศแชมป์ยูโรในครั้งนี้ ให้กับเคนนาโร่ บอร์เรส แพทย์ประจำทีมชาติที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

ดาวิด บีย่า หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของศึกยูโร2008 กล่าวอุทิศแชมป์ยูโรในครั้งนี้

ให้กับเคนนาโร่ บอร์เรส แพทย์ประจำทีมชาติที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง วันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวยอมรับว่า ตนคงไม่มีทางได้ตำแหน่งดาวซัลโวแน่ๆ หากปราศจากเพื่อนร่วมทีม

บีย่า ซึ่งไม่ได้ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาฉีก ในเกมรอบรองชนะเลิศกับ รัสเซีย กล่าวว่า
 
ตนขออุทิศแชมป์ยูโรในครั้งนี้ให้กับเคนนาโร่ บอร์เรส อดีตแพทย์ประจำทีมของเรา ตนหวังว่าเขาจะมองดูเราอย่างมีความสุข และภาคภูมิใจจากสรวงสวรรค์ เราขอมอบแชมป์ครั้งนี้ให้แก่เขา

บีย่ายังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม

ที่ทำให้เขาคว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำทัวร์นาเม้นท์ได้ พร้อมบอกว่าหากไม่มีเพื่อนๆทุกคน ตนเองคงไม่ได้เป็นดาวซัลโวแน่ๆ ตนเองมีความสุขมาก แต่รางวัลดาวซัลโวสูงสุดเป็นของทีมทั้งทีม ตนเองคงยิงได้ไม่ถึง 4 ลูก หากปราศจากเพื่อนร่วมทีมทุกคน เกี่ยวกับเกมนัดชิงชนะเลิศ บีย่ากล่าวอย่างมีความสุขแม้จะไม่ได้ลงสนามว่า เพื่อนๆร่วมทีมของเราทุกคน

เป็นฮีโร่ของทีมอย่าแท้จริง คิดว่า

เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆ เกมที่ผ่านมา และคงไม่มีข้อกังขาเลยว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่ ต้นจนจบ เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราต้องการอะไรตั้งแต่นัดแรก และในบางช่วงเรายังมีดวงของทีมที่จะเป็นแชมป์ช่วยด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์