เลห์มันน์เตรียมอำลา เลิกรับใช้อินทรีเหล็ก

เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารมือหนึ่ง "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี

เตรียมตัดสินใจเลิกรับใช้ทีมชาติบ้านเกิด หลังต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อทีมลูกหนังเมืองเบียร์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ "กระทิงดุ" สเปน ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2008 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


 "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี รองแชมป์ยูโร 2008

ต้องเริ่มวางแผนหาตัวผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่เป็นทายาทของ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารมือหนึ่งคนปัจจุบันเสียแล้ว หลังผู้รักษาประตูวัย 38 ปีรายนี้ที่กำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้งเตรียมตัดสินใจปลดระวางเลิกรับใช้ทีมชาติบ้านเกิด เพื่อหวังทุ่มเทสสมาธิทั้งหมดให้การลงสนามเฝ้าเสา "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดใหม่ของเขานั่นเอง
 


 "ผมไม่ต้องการพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งแรกที่ผมต้องทำคือ ไตร่ตรองถึงความผิดพลาดที่ทำให้เราแพ้ มันเป็นธรรมดาที่ต้องคอยถามตัวเองอยู่เสมอว่าเราผิดพลาดตรงไหน และนี่อาจเป็นการลงสนามในศึกยูโร นัดสุดท้ายของผม แต่ผมยังไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องการเลิกรับใช้ทีมชาติ ตอนนี้ผมขอเวลาลบความผิดหวังออกไปก่อน หากผมตัดสินใจได้แล้ว ผมก็พร้อมที่จะบอกกับโค้ช และผู้เล่นทุกคนให้ได้รู้เป็นคนแรก"

สำหรับรายชื่อผู้รักษาประตูที่เป็นตัวเต็งในการก้าวขึ้นทำหน้าที่เป็นนายทวาร "อินทรีเหล็ก" คนใหม่ได้แก่

โรเบิร์ต เอ็งเค นายทวารฮันโนเวอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นมือสองคนปัจจุบัน รวมถึง 3 ผู้รักษาประตูดาวรุ่งอย่าง ทิม วีเซ นายทวาร "นางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน, มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ และ เรเน อัดเลอร์ นายทวาร "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์