เซ็นแล้วตามคาด เบน อาร์กฟา ซบมาร์กเซย

หลังจากเมื่อวานที่ผมได้นำเสนอข่าวของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกโครตดาวรุ่งของ โอลิมปิก ลียง ที่ถูกทางต้นสังกัดขัดขวางไม่ให้ย้ายออกจากทีม ตอนนี้ผมได้ข่าวล่าสุดของ
ฮาเต็ม เบน อาร์กฟาจากเว็บไซต์ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ตอนนี้ ทางสโมสรและตัวนักเตะได้บรรลุข้อตกลงและทำการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปี ได้เดินเข้าสู่ถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ของ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทางสโมสร โดยได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปั เลยทีเดียว


สำหรับนักเตะดาวรุ่งรายนี้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เป็นผลผลิตของ โอลิมปิก ลียง ทำผลงานในลีกเอิงปีนี้ได้ดีทีเดียว แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่า
ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ยังไม่น่าจะรีบย้ายออกมาจากทีม เนื่องจากการลงเล่นในลียงยังคงเป็นเรื่องที่ท้าทาย แม้ว่าการย้ายมาอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย จะสามารถการันตีตัวจริงในทีมได้ เพราะ ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางวัย 20 ปีของทีม กำลังจะย้ายออกไปอยู่กับ
อาร์เซน่อลในเร็วๆนี้
ยังต้องตามดูว่าการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ของ
ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา จะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด

สื่อในฝรั่งเศสสำนักข่าว เอเอฟพี ได้ออกมากล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ด้วย โดยทาง โอลิมปิก มาร์กเซย ได้จ่ายเงินจำนวน 9 ล้านปอด์น เพื่อเป็นค่าตัวของ
ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ไปให้กับลียง โดยนำเงินจำนวนดังกล่าวมาจากการขาย
ซาเมียร์ นาสรี่ ไปให้ อาร์เซน่อล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์