เนเกรโด้ เนื้อหอม 2 สโมสรรุมตอม

หลังจากโชว์บรรเลงเพลงแข้งกระซวกประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นสำหรับ  อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสเปนของ เรอัล มาดริด บี ตอนนี้กำลังเนื้อหอมได้ที่เลยทีเดียว เมื่อทั้ง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม และ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์
ต่างกำลังสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าชาวสเปนวัย 22 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

สำนักข่าว Skysport ยักษ์ใหญ่ด้านกีฬาของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
ตอนนี้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าวัย 22 ปีชาวสเปนของ เรอัล มาดริด กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษที่พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีม


ผมคิดว่าหลายๆคนคงจะไม่รู้จัก  อัลบาโร่ เนเกรโด้ แต่ถ้าหากผมให้เพื่อนสมาชิกลองนึกถึงผลงานของทีมน้องใหม่อย่าง อัลเมเรีย ซึ่งขึ้นมาเล่นลาลีกาในปีแรกและทำผลงานได้อย่างสุดยอด  อัลบาโร่ เนเกรโด้ ไอหมอนี่แหละคือดาวยิงประจำทีม ตอนที่ อัลเมเรีย เลื่อนขึ้นมาสู่ ลาลีกา ใหม่ๆใครๆต่างก็มองว่าจะต้องกระเด็นตกชั้นไปแน่นอนแม้แต่ตัวผมยังคิดเลยว่า อัลเมเรีย ไม่น่าจะรอด แต่ที่ไหนได้ผลงานที่สุดยอดของ อัลเมเรีย มาจาก  อัลบาโร่ เนเกรโด้ ล้วนๆเลยทีเดียว หมอนี่มีความเฉียบคมในการยิงประตูมาก ผมยังจำได้ดีเลยทีเดียวตอนที่ อัลเมเรีย ลงเล่นกับ บาเลนเซีย ใครจะไปเชื่อ ไอหมอนี่มันซัดจนเจ้าค้างคาวไฟกลับถ้ำไม่ถูกเลยทีเดียว

แต่ปัญหาในการย้ายมาร่วมทีมของ  อัลบาโร่ เนเกรโด้ คือเงินที่ทาง เรอัล มาดริดตั้งค่าตัวไว้ถึง 9 ล้านปอด์นเลยทีเดียวหากมองตามศักยภาพของสโมสรทั้งคู่คงจะไม่มีเงินมากพอที่จะทุ่มซื้อนักเตะเพียงรายเดียวเข้ามาสู่ทีม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์