ตอร์เรสตั้งเป้านำ หงส์ คว้าแชมป์ซีซันหน้า

ตอร์เรสตั้งเป้านำ หงส์ คว้าแชมป์ซีซันหน้า


เฟอร์นันโด ตอร์เรส
ดาวยิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าขอพาทีมต้นสังกัดประสบความสำเร็จ ในอนาคตเหมือนกับทีมชาติของตนเองและขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ที่เชื่อมั่นในตนเองจนประสบความสำเร็จตั้งแต่ปีแรกในการเล่นที่อังกฤษ
    
        เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา เฟอร์นันโด ตอร์เรส นำทีมชาติสเปนลงแข่งนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 กับ อินทรีเหล็ก เยอรมนี ผลปรากฏว่า ตอร์เรส ซัดประตูชัยในนาทีที่ 33 ช่วยให้ทีมกระทิงดุของเขาชนะไป 1-0 พร้อมกับคว้าแชมป์ยูโรมาครองได้สำเร็จ
       
        เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ขอตั้งเป้านำความสำเร็จมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน เขากล่าวว่าความต้องการของผมคือการพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ยูโรและหลังจากนั้นก็จะสร้างผลงานที่ดีเพื่อช่วยให้ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน
       
        นอกจากนี้ ดาวยิงหน้ามนยังกล่าวสรรเสริญ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม หงส์แดง ที่เชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง จนทำให้ปรับตัวเข้ากับการเล่นในอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว เขารู้จักและเชื่อมั่นในตัวผมมาตลอด ดังนั้นเมื่อเขาสนใจดึงตัวผมมาเล่นให้กับลิเวอร์พูล ผมก็ไม่ต้องคิดใคร่ครวญอะไรมากเลย และตั้งแต่ย้ายมาผมก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีซี่งทำให้ผมมีสมาธิในการเล่นและมุ่งมั่นทำประตูให้ทีม
       
        เฟอร์นันโด ตอร์เรส ตั้งเป้าหมายว่าฤดูกาลต่อไป เขาจะยิงมากขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อผมตัดสินใจมาเล่นที่อังกฤษ ผมคิดว่าน่าจะต้องใช้เวลาปรับตัวระยะหนึ่งเพื่อให้ผมคุ้นเคยกับฟุตบอลสไตล์อังกฤษ ผมมีเป้าหมายว่าจะทำประตูเฉลี่ยในแต่ละฤดูกาลเพิ่มขึ้นทุกๆปี และผมมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ด้วยเพราะผมคิดว่าฟุตบอลอังกฤษเหมาะกับผม นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบที่เล่นที่นี้


ขอบคุณที่ http://www.soccer-league.in.th





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์