แห้วคำโต เบน อาร์กฟา ส่อแววอยู่ต่อ โอแอล

หลังจากได้รับการประกาศแต่งตั้งจากทางสโมสร "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ให้
โคลัค ปูแอล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ตอนนี้ปูแอลได้เริ่มต้นงานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการสั่งห้าม ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา โครตกองหน้าดาวรุ่งให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ โดยชี้ชัดให้เห็นว่าข้อเสนอที่ทาง โอลิมปิก มาร์กเซย ยื่นมาให้มีผลเสียมากกว่าที่จะได้รับผลประโยชน์

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากสำนักข่าว เอเอฟพี หลังจากที่กล่าวเข้ามารับตำแหน่งอย่างเต็มตัวสำหรับ โคลัค ปูแอล กุนซือคนใหม่ของ โอลิมปิก ลียง ตอนนี้ได้ออกคำขาดไม่ให้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ย้ายไปซบ โอลิมปิก มาร์กเซย คู่แข่งร่วมลีก แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะมีการตกลงค่าตัวที่เงินจำนวน 9 ล้านปอด์นไปแล้วก็ตาม ทำให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ถึงกับน้ำตาตก

หลังจากในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงในทีมเยอะมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตัวกุนซือหรือแม้แต่ตัวนักเตะผมเคยได้นำเสนอข่าวการขอย้ายทีมของโอลิมปิก ลียง ไปเยอะพอสมควร ล่าสุดผมได้อ่านคำแถลงของ โคลัค ปูแอล
ที่ออกมาพูดผ่านสื่อ "ผมต้องการสร้าง "โอแอล" ขึ้นมาแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยพร้อมต้องการเก็บผู้เล่นหลายๆคนเอาไว้กับทีมให้เยอะที่สุด โดยเฉพาะแกนหลักของทีมรวมถึงดาวรุ่งอีกหลายๆคน และผมก็หวังเช่นกันว่านักเตะเหล่านั้นจะยินดีที่จะอยู่รวมกับทีมเพื่อสุ้ศึกใหญ่ในฤดูกาลนี้ต่อไป"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์