สิงห์บลูส์สวมบททีมเจ้าชู้เกี้ยวอาร์ชาวิน-โรบินโญ่

สิงห์บลูส์สวมบททีมเจ้าชู้เกี้ยวอาร์ชาวิน-โรบินโญ่

สิงห์บลูส์ยังตกเป็นข่าวทีมจอมชู่ไม่เลิกล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช หวังใช้ความเป็นคนรัสเซียเกลี้ยกล่อมอังเดร อาร์ชาวินปัดบาร์เซโลน่าแล้วหันมาสวมเสื้อสีน้ำเงินของเชลซีแทน ส่วนสื่อแดนกระทิงดุเล่นข่าว บิ๊กฟิล กุนซือป้ายแดงหวังพรากโรบินโญ่ จากอ้อมอกเรอัล มาดริด


เดอะ ซันเดย์ ไทม์ สื่ออังกฤษ ระบุว่า เชลซี เตรียมทาบทาม อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางพรสวรรค์ทีมชาติรัสเซียของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้


สิงห์บลูส์ พร้อมแย่งตัว อาร์ชาวิน มาจากบาร์เซโลน่า ที่กำลังเป็นข่าวกับ อาร์ชาวิน โดยดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ระบุว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ทีมในดวงใจของเขา แต่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีที่เป็นชาวรัสเซียเช่นเดียวกันหวังที่จะใช้อิทธิพลดึงอาร์ชาวินวัย 27 ปีไปเล่นให้ทีมของเขา


นอกจากนี้ อาส สื่อแดนกระดิงดุยังรายงานว่าทริปเปิลรองแชมป์ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,พรีเมียร์ลีก และ คาร์ลิง คัพ ซีซั่นที่แล้วจะเสนอเงิน 25ล้านปอนด์ (1,625ล้านบาท) ให้ กับ เรอัล มาดริด เพื่อดึง โรบินโญ่ ปีกทีมชาติบราซิลไปร่วมทีม


เชลซี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตในการทาบทาม โรบินโญ่ หลังจาก โรมน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ได้รับคำแนะนำจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือคนใหม่ที่จะดำเนินการล่าตัวดาวเตะ เชิงสูงทันทีที่ไปถึงลอนดอน


แกรนท์อาจยื่นฟ้องเรียกเงินจากเชลซี
อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือเชลซี ได้รับคำแนะนำ ให้ทำเรื่องฟ้องร้องเรียกเงินค่าชดเชยจากทีม สิงห์บลูส์ตามรายงานจาก ดิ อ็อปเซิร์ฟเวอร์สื่ออังกฤษ


ทีมทนายของเขากระตุ้นให้ แกรนท์ ฟ้องเชลซี ถ้าเขาอยากได้เงินที่สโมสรเป็นหนี้เขา หลังไล่เขาออกเมือ่เดือนที่ผ่านมา และโค้ชวัย53ปี ยังหวังว่าจะได้เงินจากเชลซี แต่ทีมกฏหมายแนะนำว่า เขาควรนำเรื่องฟ้องศาล


แหล่งข่าวเผยว่า แกรนท์ไม่ได้ตรวจดูสัญญา ก่อนเซ็นลงไป เขาเชื่อว่า ด้วยความเป็นเพื่อนกับเจ้าของสโมสร ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มันจะไม่มีปัญหายุ่งยาก และเขายังไม่ได้ขอให้ทนาย อ่านมันด้วย อัฟรามไม่อยากขึ้นศาล แต่เขาอาจมีทางเลือกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์