ไก่ส่อปล่อย โรบินสัน หลังใกล้ซิว โกเมส

ในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดเฟอะฟะไปหลายๆครั้งจนทำให้ ฆวนเด้ รามอส ถึงกับปวดขมับล่าสุดตอนนี้ พอล โรบินสัน นายทวารชาวอังกฤษของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อดแน่มฮ็อทสเปอร์ กำลังที่จะโดนเลหลังออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน

 Daily Mirror ของอังกฤษได้รายงานข่าว หลังจากที่ทางสเปอร์ได้ทำการติดต่อไป PSV เกี่ยวกับการดึงตัว อเรวโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูชาวบราซิลมาร่วมทีมนั้นตอนนี้ทาง
ผู้อำนวยการสโมสรสเปอร์ได้ออกมากล่าวทางเรากำลังเจรจากับทาง PSV เกี่วกับการดึงตัว อเรวโญ่ โกเมส มายังถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน จริงตอนนี้การเจรจาก้าวหน้าไปถึง 75 เปอร์เซนต์แล้วเราหวังว่าจะสามารถตกลงกันได้และยินดีต้อนรับ อเรวโญ่ โกเมส มายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่

ซึ่งในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาสเปอร์ตกเป็นข่าวกับ อเรวโญ่ โกเมส บ่อยมากทีเดียว ผมก็คิดว่า ฆวนเด้ รามอส ซื้อตำแหน่งมาถูกแล้วละไม่ว่าจะเป็น ราเด็ด แชร์นี่ 
พอล โรบินสัน
มักจะออกอาการเฟอะฟะให้เห็นบ่อยในฤดูกาลนี้
ทางฆวนเด้ รามอสเองก็ต้องการผู้รักษาประตูฝีมือเยี่ยมเหมือนกัน เพราะถ้าหากมองกันตามความเป็นจริงแล้วฟุตบอลหากว่าผู้รักษาประตูมีความแน่นอนและเป็นที่ไว้ใจของเพื่อนร่วมทีมละก็จะทำให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องมาตั้งรับมาเกินไปเพราะบางครั้งการที่ผู้รักษาประตูไม่เหนียวแล้วมาตั้งรับมากเกินไปมักจะเสียโอกาสในการทำประตู

ด้านเอเย่นต์ของ พอล โรบินสัน ได้ออกมากล่าวผมทราบว่าตอนนี้สเปอร์เตรียมที่จะขาย
โรบินสัน ออกจากทีมจริง ตอนนี้ผมกำลังที่จะหาต้นสังกัดใหม่ให้ลูกค้าของผม หวังว่าทางสเปอร์จะไม่เรียกร้องเงินค่าตัวในการย้ายสังกัดครั้งนี้ของ โรบินสันมากเกินไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์