ปอมปีย์จ่อดึง ซาราเต้ หลังโดนโก่งค่าตัว โรโบเคร้าซ์

หลังจากที่ทาง "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธทีมดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหลังจากที่เจอฤิทธิ์
เอล ราฟา โก่งราคาค่าตัวหัวหอกเสาโทรเลข ปีเตอร์ เคร้าซ์ ถึงกลับหาทางไปยังถิ่น แฟร็ตตัน ปาร์ค ไม่ถูกล่าสุดตอนนี้ผมได้ข่าวเมื่อกี้มาจาก Daily Mirror ของอังกฤษ
ตอนนี้ แฮร์รี่ แร็ดแนปส์ กุนซือใหญ่ของทีมกำลังให้ความสนใจในตัวของ เมาโร ซาราเต้ หัวหอกดาวโรจน์ชาวอาร์เจนติน่าอย่างจริงจัง หลังจากเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่สุ้ค่าตัวราคา ปีเตอร์ เคร้าซ์ ที่ทางลิเวอร์พูลตั้งไว้ 15 ล้านปอด์น

เมาโร ซาราเต้ กองหน้าดาวโรจน์รายนี้เป็นที่หมายปองของบรรดาทีมในยุโรปมากมายทีเดียวโดยเฉพาะทีมในอังกฤษ หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา เมาโร ซาราเต้ ได้โชว์บรรเลงเพลงแข้งฟอร์มเทพที่เก่งเกินไวออกมาให้เห็น จนไปเตะตากับบรรดาทีมยักษ์ให้ระดับยุโรป
อยู่หลายทีมพอสมควร แต่ล่าสุดในข่าวของ Daily Mirror ได้เขียนว่า ตอนนี้ปอร์ทสมัธได้ทำการติดต่อไปยัง อัล ซาดด์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้และค่าตัวของ เมาโร ซาราเต้ ที่ทางทีมดังจากลีกกาต้าร์ต้องการเป็นจำนวนเงินเท่าไร

ทางฝั่งของ แฮร์รี่ แร็ดแนปส์ เองก็ออกมายืนยันเช่นกัน ตอนนี้ทางเรากำลังที่จะเจรจากับทาง อัล ซาดด์ เกี่ยวกับตัวของ ซาราเต้ ซึ่งผมเองต้องการที่จะดึงหัวหอกรายนี้มาร่วมทีมจริงและก็หวังอยู่เช่นกันว่าทาง อัล ซาดด์ ต้นสังกัดของทางซาราเต้ จะไม่เรียกร้อง
เงินจำนวนที่สูงเกินไปนัก หากว่าการเจรจาล้มเหลวผมจะเปลี่ยนเป็นการยืมตัว ซาราเต้ มาใช้เป็นเวลา 1 ฤดูกาลแทน แร็ดแนปส์ กล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์