โบลตันสนใจ บารอส-ซาฮา พร้อมดึงร่วมทีม

ยังคงเล็งคว้านหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมแบบไม่หยุดหย่อนสำหรับโบลตัน วันเดอเลอร์ สโมสรชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดแม้ว่าจะได้ตัว โยฮัน เอลมานเดอร์ มาแล้วก็ตามตัวยังคงไม่หนำใจในเกมส์รุกละมั้งสำหรับ แกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีม
ล่าสุดตอนนี้ได้หันไปสนใจในตังของ 2 กองหน้า มิลาน บารอส และ "ไอหน้าปลาดุก" หลุยส์ ซาฮา

สำนักข่าว BBC ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
ฟิล การ์ตไซต์ หัวเรือใหญ่ของทีมโบลตัน วันเดอเลอร์ได้ออกมากล่าวตอนนี้ทางสโมสรได้มีการพูดคุยกับทางตัวกุนซือ แกรี่ เม็กสัน เกี่ยวกับการคุมทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงพร้อมทั้งสอบถามเกี่ยวกับการสนใจในตัวนักเตะที่ต้องการจะดึงเข้ามาเสริมทีม
ในช่วงของซัมเมอร์นี้ ล่าสุด แกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีมได้แสดงความสนใจที่จะดึงตัวของ มิลาน บารอส กองหน้าชาวเช็ก และ หลุยส์ ซาฮา กองหน้าจอมอาภัพของทีมปีศาจแดงคู่แข่งร่วมลีกนั่นเอง

โบลตัน วันเดอเลอร์เป็นสโมสรที่น่าสนใจทีเดียวในความคิดผมนะมักจะเป็นที่รวมบรรดาพ่อค้าแข้งฟอร์มตกหรือพวกที่ทางสโมสรอื่นเห็นว่าหมดสภาพการใช้งานแล้ว แต่ทางโบลตันมักจะนำกลับมาใช้แล้วปั้นจนสามารถขายได้ราคางามเลยทีเดียว แต่ในส่วนของ 2 กองหน้าที่มีชื่อเข้ามาพัวพันกับทีมตอนนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มิลาน บารอส อาจจะไม่ใช่พวกกองหน้าที่โป้งเดียวจอด แต่สามารถไปกับบอลได้ดีและยังคงบอลได้นาน
ขญะที่ หลุยส์ ซาฮา กองหน้ารายนี้หากว่าไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานบ่อยละก็ จะเป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวเป็นกองหน้าที่เฉียบขาดในเวลาที่อยู่ในกรอบเขตโทษเป็นตัวอันตรายสำหรับบรรดากองหลังทีมอื่น

ด้านแกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าว ตอนนี้ผมได้สนใจในตัวของ
หลุยส์ ซาฮา และ มิลาน บารอส จริงแต่เรายังต้องดูหลายอย่าง
ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสัญญาหรือค่าตัวต้องไม่แพงจนเกินไป โบลตันเป็นทีมระดับกลางๆคงไม่มีเงินมากมายที่จะไปจ่ายให้นักเตะเพียงรายเดียวด้วยค่าจ้างที่สูง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์