ม้าลายจ้องคว้า ชไวน์สไตเกอร์ เข้ารัง

ยังคงมีข่าวออกมาให้เราติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ ม้าลาย ยุเวนตุส ซึ่งตอนนี้กำลังขลุ่กตัวอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดตอนนี้ได้มีการรายงานมาจาก "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ของอิตาลี่
ม้าลายยุเวนตุสตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ สือใต้ บาเยิร์น มิวนิค

ก่อนหน้านี้หากใครยังจำกันได้ผมได้เคยนำเสนอข่าวของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องการขอย้ายออกจากเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดม้าลายยุเวนตุสเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปให้ทาง บาเยิร์น พิจารณาแล้วด้วยการใช้ ติอาโก้ กองกลางชาวโปรตุเกส + เงินสดก้อนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าตัวของ ชไวน์สไตเกอร์

ไม่เพียงเท่านั้นสื่อในอิตาลี่ยังได้ออกมาแฉ ทางม้าลายยุเวนตุสได้เคยติดต่อกับ
ชไวน์สไตเกอร์ มาแล้วในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา


ตอนนี้กำลังที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ทาง บาเยิร์น พิจารณาปล่อยตัวกองกลางวัย 23 ปีรายนี้มายัง ตูริน ซึ่งคงไม่ใช่งานที่ง่ายนักสำหรับม้าลายยุเวนตุส เพราะตอนนี้ ชไวน์สไตเกอร์ กำลังได้รับความสนใจจาก เอซีมิลาน คู่แข่งร่วมลีก
และยังมีทีมจากอังกฤษที่กำลังจับตามองดาวเตะหัวทองรายนี้อยู่ต่อเนื่อง

ทางม้าลายยุเวนตุสตอนนี้กำลังเล็งหานักเตะกองกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมเพื่อเตรียมความพร้อมสูศึกใหญ่ในปีนี้ 3 นักเตะที่เข้ามาพัวพันก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าท่าทางจะวืดคว้าตัวไปร่วมทีมค่อนข้างแน่ ไม่ว่าจะเป็น ซาบี้ อลอนโซ่ ของลิเวอร์พูล ซึ่งโดนหงษ์แดงโก่งราคาค่าตัวแบบมหาโหด เดยัน สแตโควิช กองกลางชาวเซิร์บของอินเตอร์ ก็โดนทางแฟนบอลของทีมตัวเองแอนตี้อย่างมาก ส่วน อัลแบร์โต้ อควิลานี่ คาดกันว่าทางโรม่าคงไม่ปล่อยตัวออกมาง่ายๆแน่ ต้องดูกันต่อไปครับว่าทางม้าลายยุเวนตุส
จะสมหวังคว้านักเตะคนไหนเข้ามาได้สำเร็จ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์