ปืนเล็ง เคราช์ ยืนศูนย์หน้าแทน บายอร์

ปืนเล็ง เคราช์ ยืนศูนย์หน้าแทน บายอร์

สำนักข่าว สกายสปอร์ต รายงานข่าวว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาผู้เล่นเพื่อมาทดแทน เอมมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ที่กำลังจะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเร็วๆ นี้ โดยมีการเล็งไปที่ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส, มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีของ สตุตการ์ท นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูลด้วย
       
        เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ ลากัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำของอิตาลี ตีข่าวว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมเทคนิคของ อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงในการย้ายร่วมทีม เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ล่าสุด วิเซนโซ โมราบิโต เอเยนต์ ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมยักษ์ใหญ่เมืองมิลาน ออกมายืนยันอีกครั้งว่า โอกาสที่ดาวยิงโตโกจะย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร มีความเป็นไปได้ถึง 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว
       
        นอกจากนี้ วิเซนโซ โมราบิโต ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า สถานการณ์ตอนนี้ยังติดปัญหาตรงที่ อาร์เซนอล จะไม่ขายดาวยิงผิวเข้มของออกไปจนกว่าที่ อาร์เซน เวงเกอร์ กุนซือของทีมจะหากองหน้าคนใหม่มาทดแทนเสียก่อน โดยเอเยนต์ของเอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์กับ Studio Sport รายการโทรทัศน์แดนมะกะโรนี ว่า อาร์เซนอลกำลังมองหาคนที่จะมาแทนที่ อเดบายอร์ ให้ได้ก่อนที่จะปล่อยตัวเขาไป ผมได้ยินพวกเขาพูดถึงนักเตะอย่าง ปีเตอร์ เคราช์, โรเก ซานตา ครูซ ของแบล็กเบิร์น และ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี มาริโอ โกเมซ ผมคิดว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาหากองหน้ามาทดแทนได้นั่นแหละ การเจรจาระหว่างเอซี มิลานและอาร์เซนอลก็จะจบลงเสียที
       
        สกายสปอร์ต ยังรายงานด้วยว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังคงไม่เป็นวิตกกังวล กับข่าวที่เกิดขึ้นกับสโมสรเพราะรู้ดีว่าถึงคิดมากไปก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ผมคิดว่าถึงจะเครียดจนประสาทเสียก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาแต่อย่างใด มันก็เหมือนกับการที่คุณได้รับการลงโทษจากการทำผิดอะไรสักอย่างหนึ่ง ถึงคุณจะเป็นทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้หรอก ดังนั้น ผมจะต้องอยู่กับมันด้วยความสุขุมและหน้าที่ของผมคือต้องพาทีมเดินหน้าต่อไปไม่ว่าลูกทีมจะเป็นใครก็ตาม




ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆและภาพสวยๆจาก ซอคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์