สเวร์กอส เนื้อหอมหลายทีมจ้องจีบ

หลังจากที่ยิงประตูให้สาธารณรัฐเช็กเบียดเอาชนะสวิซเซอร์แลนด์มาได้ วาคลาฟ สเวร์กอส กำลังเนื้อหอมสุดๆเลยทีเดียว
ก่อนหน้านี้ดาวยิงจาก บอนิต ออสตาว่า ไม่เคยจะได้รับการจับตามองเท่าไรในศึกยูโร 2008 หนนี้ เนื่องจากในสายตา
ของบรรดาสื่อในต่างประเทศรวมถึงตัวผมไม่ค่อยจะรู้จักมักคุ้นดาวยิงรายนี้เท่าที่ควร

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ตอนนี้ดาวเตะชาวเช็กรายนี้กำลังเนื้อหอมสุดขีด โดยมีสโมสรในอังกฤษและฝรั่งเศสสนใจที่จะดึงตัวมาค้าแข้ง ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการนำคำพูดของ


โทมัส ทรูช่า เอเยนต์ส่วนตัว วาคลาฟ สเวร์กอส ได้ออกมากล่าวเช่นกัน ตอนนี้ตัวของ วาคลาฟ สเวร์คอฟ ซึ่งอยู่ในความดูแลของผมกำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรในอังกฤษและฝรั่งเศส ไม่เพียงแต่ในยุโรปเท่านั้นยังมีทีมจากรัสเซียถึง 4 ทีมได้แก่
แซเทิร์น ราเมนสโก, เอฟเค มอสโก, ซีเอสเคเอ มอสโก และ
ดินาโม มอสโก ที่ได้ทำการติดต่อเข้ามายังผมเพื่อสอบถามเกี่ยวกับโอกาสการเซ็นสัญญากับ วาคลาฟ สเวร์กอส ซึ่งตอนนี้ผมก็เปิดเผยอะไรได้ไม่มากหรอก ทรูซ่า กล่าว

ซึ่งในช่วงยูโร 2008 ที่การทำการแข่งขันแม้ว่าสาธารณรัฐเช็กจะตกรอบไปแล้วก็ตาม แต่ผมก็เคยได้ดูฟอร์มของ สเวร์กอส ผ่านตามาบ้าง ผมว่า วาคลาฟ สเวร์กอส โด่งดังเพราะการยิงประตูดับซ่าเจ้าภาพสวิซเซอร์แลนด์ในเกมส์แรกมากกว่า เพราะ 2 นัดที่เหลือผมดูแล้วดาวยิงรายนี้มักทำอะไรไม่ค่อยจะเป็นชิ้นเป็นอัน ยังคงเป็นกองหน้าที่ฝากความหวังไว้ไม่ได้ ยูโร 2008 ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาธารณรัฐเช็กโชคร้ายที่สุดซึ่งในความคิดผมก็คือ การที่กองหน้านัดกันฝืดทำประตูไม่ได้ ซึ่งนี่แหละเป็นตัวแปรที่ทำให้เช็กปิดฉากเส้นทางในยูโร 2008 เร็วเกินไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์