ราดู เศร้าลาซิโอไม่ซื้อขาด

สาวกและบรรดาเหล่าแฟนบอล อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ถึงคราวดีใจกันสักที เมื่อสโมสรไม่ตัดสินใจซื้อขาด
สเตฟาน ราดู กองหลังชาวโรมาเนียของ ดินาโม บูคาเรสต์ หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ของอิตาลี่ได้ออกมารายงานข่าว เมื่อ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดไม่ซื้อ สเตฟาน ราดู กองหลังชาวโรมาเนียเข้ามาร่วมทีม แม้ว่า ราดู จะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งก็ตามนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม  "เบียงโคเชเลสเต้"

สเตฟาน ราดู วัย 21 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากสื่อในบ้านเกิดด้วยฝีเท้าที่โดดเด่นเกินวัยรวมถึงพัฒนาการในด้านการเล่นความแข็งแกร่งจึงไม่แปลกใจมากนักที่สื่นในโรมาเนียต่างยกย่อง ลาซิโอ สนใจดาวเตะรายนี้ตอนที่ได้ลงเล่น UCL ในรอบที่ 3 ที่ถูกจับสลากมาเจอกันเองโดยดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ไปเข้าตา
เคราดิโอ รอซซี่ อย่างจัง

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกยอดทีมแห่งกรุงโรม ดึงมาใช้งานในรูปแบบยืมตัว เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1.19 ล้านยูโร (ประมาณ 59.5 ล้านบาท) พร้อมมีออปชั่นที่สามารถซื้อขาดได้ในราคา 4.2 ล้านยูโร
 (ประมาณ 210 ล้านบาท) แต่สุดท้าย "เบียงโคเชเลสเต้" ก็ตัดสินใจไม่ใช้ออปชั่นที่มีอยู่

ผมคิดว่าแฟนบอลลาซิโอน่าจะดีใจที่สโมสรประหยัดเงินได้มากทีเดียว เราะไอหมอนี่มันเล่นไม่ได้เรื่องสักเท่าไรตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมใครๆต่างก็มองว่าการมาของ ราดู จะช่วยให้เกมส์ด้านขวาแข็งแกร่งขึ้นแต่ผมว่า ราดู ยังฝีเท้าไม่ถึงหากเทียบกับ ซาอูรี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์