PSG จ้องคว้าจอมเก๋าเข้าทีม

ปีกร่างเล็กจอมพริ้วนานๆจะมีข่าวให้เราเฝ้าติดตามสักที นักเตะรายนี้ที่ผมพูดถึงก็คือ ลูโดวิช ชูลี่ ปีกจอมพริ้วของ หมาป่า เหลือง-แดง AS Roma นั่นเอง
ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นข่าวใหญ่ในฝรั่งเศสเลยทีเดียว หนังสือพิมพ์ เลกิ๊ป ได้ออกมาพาดข่าว

ตอนนี้ เปแอสเช สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจในตัวของ ลูโดวิช ชูลี่ ปีกร่างเล็กของ As Roma ทีมดังในอิตาลี่ ไม่เพียงแต่ในรายของ ชูลี่ เพียงคนเดียว
ยังมีนักเตะจอมเก๋าชื่อดังหลายๆคนอย่าง โรแบร์ ปิแรส - ลิลิยอง ตูราม - โคลัค มาเกเลเล่ ที่เปแอสเชสนใจดึงตัวมาร่วมทีม


ผมดูจากในข่าวประธานสโมสรของ เปแอสเช  ชาร์ลส วิลล์เนิฟ ได้ออกมายอมรับว่าสนใจดาวดังที่ผมได้กล่าวจริง แต่คงเป็นเรื่องยากมากที่จะดึงตัวผู้เล่นจอมเก๋าเหล่านี้เข้าสู่ทีม ซึ่งหากมองจากโอกาสดูแล้วมีน้อยมากทีเดียว
 
ชาร์ลส วิลล์เนิฟ มีความสนิทสนมกับ "ปีกเครางาม" โรแบร์ ปิแรส ซึ่งผมบอกได้คำเดียวเลยครับว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก

ในการที่จะดึง โรแบร์ ปิแรส มาร่วมทีม หลังจากทีทำผลงานที่สุดยอดในถิ่น เอลมาติกาล ยังช่วยให้ทีม ยัลโล่ซับมารีน คว้ารองแชมป์ลาลีกามาครองได้อย่างยิ่งใหญ่
รวมถึงการได้สิทธิ์เข้าไปเล่น UCL ในปีหน้าด้วยแล้วละก็ ปิแรส คงไม่คิดย้ายก้นออกจาก บียาร์รีลแน่

ส่วนในรายของ ตูราม - มาเกเลเล่ เราคาดว่าน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ 2 คนนี้เป็นผู้เล่นที่ดีมีประสบการ์ณที่จะประคองทีมช่วยดาวรุ่งให้พัฒนาฝีเท้าตนเองได้

ลุโดวิช ชูลี่ ผมก็สนใจในตัวของเขาเช่นกันนะแต่ผมคาดว่าการเจรจากับทางโรม่า น่าจะเป็นไปในทางที่ดี
เราก็หวังว่า ชูลี่จะสนใจย้ายมาร่วมงานกับเราเช่นกัน  ชาร์ลส วิลล์เนิฟ กล่าว


ซึ่งหากมองจากรายชื่อนักเตะที่ทาง PSG สนใจต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่อยากมากทีเดียวที่จะคว้าตามาร่วมทีม ชูลี่ เองก็คงต้องการค้าแข้งกับโรม่าต่อไป หลังจากสามารถช่วยทีมคว้า โคปา อิตาเลีย และ รองแชมป์กัลโช่ ปิแรส ต้องการลงเล่นใน UCL กับบียาร์รีล มากกว่าที่จะกลับมาช่วยทีมดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่าง PSG
ตูรามกับมาเกเลเล่ 2 ผู้เล่นวัยดึกน่าจะมีโอกาสคว้าตัวมาร่วมทีมมากที่สุด ผมคิดว่าถึงเวลาที่ 2 คนควรจะกลับไปค้าแข้ง บนแผ่นดินเกิดเพื่อจบฉากชีวิตการค้าแข้งเสียที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์