กาซียาสคุยกระทิงชุดนี้ดีสุดเท่าที่เล่นมา

กาซียาสคุยกระทิงชุดนี้ดีสุดเท่าที่เล่นมา

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปน ประกาศชัด กระทิงดุ ชุดปัจจุบัน เป็นทีมชุดที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ร่วมรับใช้ชาติมา และรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดประวัติศาสตร์ หลังสามารถผ่านด่าน อิตาลี เข้าไปเล่นรอบตัดเชือกได้อย่างยิ่งใหญ่

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปน เผยรู้สึกสุดประทับใจ หลังพลพรรค กระทิงดุ สามารถเฉือนเอาชนะ อิตาลี ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมือกาว เรอัล มาดริด จัดการเซฟจุดโทษถึง 2 ลูก พาทีมเข้าไปตัดเชือกกับ รัสเซีย ได้อย่างยิ่งใหญ่


นายทวารวัย 27 ปี เผยว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ และได้เห็นว่าผู้คนมีประสบการณ์เหล่านี้ในแบบไหนกันบ้าง อย่างไรก็ตามเราต้องมีจิตใจที่สงบและอดทนอดกลั้นต่อไป ผมรู้สึกโชคดีที่ได้มีเพื่อนร่วมทีมชั้นยอดเช่นนี้


นี่เป็นกลุ่มนักเตะดีที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ร่วมเล่นในทีมชาติสเปนมา บรรดานักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นต่างช่วยเหลือทีมมากพอๆ กับบรรดานักเตะที่ได้ลงสนามเลย ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น เราทุกคนล้วนมีความสำคัญเท่าเทียมกันหมด กาซียาส กล่าวในที่สุด


นอกจากนี้ การ์ซียาส ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเรื่อง ราชันชุดขาว สนใจดึงตัว เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่ง โดยเลี่ยงตอบว่า ผมกำลังสนใจแต่การรักษาผลงานที่ดีกับสเปน ต่อไปเท่านั้น มาดริด ไม่ใช่สิ่งที่ผมให้ความสนใจในเวลานี้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์