โพโดลสกี้แย้มหนีพี่เสือขึ้นหลังม้าลาย

ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าเชื้อสายโปลแลนด์ของทีมชาติเยอรมัน ได้ออกมากล่าวในซัมเมอร์หนีอาจจะย้ายออกจากถิ่นเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค โดยกำลังสนใจที่จะย้าย
ไปค้าแข้งกับม้าลาย ยูเวนตุส เช่นกัน

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ของอิตาลี่ ได้ออกมารายงานข่าว

ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันเชื้อสายโปลแลนด์ของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิคได้ออกมากล่าวแบบเปรยๆต้องการย้ายออกจากเยอรมันและสนใจที่จะไปไล่ล่าความสำเร็จ ยังถิ่น ตูริน ในอิตาลี่กับม้าลาย
ยุเวนตุส

นักเตะเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมในปี 2006 ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ผมกำลังคิดอย่างรอบคอบให้ถี่ถ้วนที่สุด ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นมากนักในถิ่นเสือใต้และตอนนี้ทางสโมสรยุเวนตุสก็กำลังให้ความสนใจในตัวผม พร้อมที่จะดึงผมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร แต่ผมก็ยังคงไม่ได้เปิดฉากเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ของยุเวนตุสเลย ตอนนี้ผมขอเอาสมาธิมุ่งมั่นไปกับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ให้ดีที่สุดดีกว่าหลังจากนั้นค่อยมาคิดอีกทีก็ยังไม่สาย

ผมลองมามองดูแล้วคิดว่า โพโดลสกี้คงจะไม่ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แน่ข่าวที่ออกมาอาจจะนำคำพูดของทางสโมสรยุเวนตุสมาอ้างมากกว่า ต้องอย่าลืมว่าฤดูกาลหน้าเสือใต้จะได้กุนซืออย่าง เจอร์เก้น คริ้สมันน์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ซึ่งในส่วนตัวแล้ว โพโดลสกี้
กับ คริ้นซี่ มีความสนิทสนมกันมากทีเดียวหลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันในสมัยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ผ่านมา
ผมมองดูแล้วเป็นเรื่องที่ยากมากที่ทางยุเวนตุสจะประสบความสำเร็จที่จะดึงตัวกองหน้าเชื้อสายโปแลนด์รายนี้ไปร่วมทีม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์