บาร์ซ่าหันไปสนใจ โกมิส แทนบายอร์

เอฟซีบี บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นตากาลันแห่งศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปน หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก แต่ดูเหมือนว่าจะแห้วรับประทานจากกองหน้ารายนี้ ล่าสุดกำลังเบนเป้าหันไปหา บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้าชาวฝรั่งเศสชุดยูโร 2008 แทน

"เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปนได้ตีข่าว

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลาลีกาสเปนตอนนี้กำลังแสดงความสนใจที่จะดึงตัว
บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปีของ
ทีม แซงต์-เอเตียน มายังรัง คัมป์ นู
หากว่าล้มเหลวจากการคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาบาร์เซโลน่าภายใต้การนำทีมของ เป็บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ ได้มีข่าวคราวเข้ามาพัวพันกับดาวเตะชาวโตโกรายนี้ตลอดอย่างต่อเนื่อง ถึงขนาดที่ว่าทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวให้กับ เดอะกันเนอร์ ปล่อยตัวดาวยิงชาวโตโกรายนี้มายังถิ่น คัมป์ นู แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาจะล้มเหลว 

บาร์เซโลน่าจึงหันมาสนใจ บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้าวัย 22 ปี ชาวฝรั่งเศสชุดยูโร 2008 แทน โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 1000 ล้านบาทให้ แซงต์-เอเตียน พิจารณาปล่อยตัวเจ้าของฉายา นิวส์ ดร็อกบา มาร่วมทีม

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บาเฟติมบี้ โกมิส ทำผลงานกับทาง แซงต์-เอเตียนได้อย่างสุดยอดจริงๆโดยจัดการถล่มประตูคู่แข่งไป 16 ประตู แต่ปัญหาในการซื้อตัวครั้งนี้อยู่ที่สัญญาที่ทาง บาเฟติมบี้ โกมิส เซ็นไว้กับ แซงต์-เอเตียนถึงปี 2010 เลยทีเดียว



ผมคิดว่า บาเฟติมบี้ โกมิส ไม่น่าจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าแม้ว่าจะเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่น่าสนใจ สิ่งที่ผมกลัวมากที่สุดคือการที่ บาเฟติมบี้ โกมิส ไปร่วมทีมแล้วจะล้มเหลวเหมือนที่ เอริก อบิดัล กำลังเจออยู่ในขณะนี้ บาเฟติมบี้ โกมิส เป็นกองหน้าที่มีความรวดเร็วความแข็งแกร่งที่สำคัญอายุยังน้อยยังสามารถพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้ ผมคิดว่า บาเฟติมบี้ โกมิส น่าจะอยู่กับ แซงต์-เอเตียนอีกปีเพื่อช่วยทีมสู้ศึกยูฟ่าคัพในฤดูกาลนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์