เหยินใหญ่ยันกลับมาวิ่งในอีก2-3วีก

เหยินใหญ่ยันกลับมาวิ่งในอีก2-3วีก

โรนัลโด้ ดาวยิง เอซี มิลาน เผยข่าวดี บอกอีก 2-3 สัปดาห์ได้เห็นเขากลับมาวิ่งอีกครั้งหนึ่งแน่ พร้อมตั้งเป้าเรียกฟิตกลับมาลงเตะฟุตบอลอีกครั้งโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อลบคำสบประมาทของหมอที่ฟันธงฉับว่า อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา ต้องใช้เวลาเยียวยาอย่างน้อย 9 เดือนด้วยกัน

โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า การฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่ากำลังผ่านพ้นไปด้วยดี และคาดว่า น่าจะกลับมาวิ่งได้อีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้


ดาวเตะวัย 31 กะรัต ซึ่งหวังจะลบคำสบประมาทของแพทย์ผู้ผ่าตัด ที่ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าว จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัว 9 เดือนเป็นอย่างน้อยนั้น กล่าวว่า หัวเข่ากำลังดีวันดีคืน เวลานี้เราเริ่มทำงานในเรื่องการฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อ ผมจะเริ่มวิ่งได้อีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ผมมองโลกในแง่ดี ผมอาจจะกลับมาได้ก่อนกำหนด ถึงแม้ว่ามันจะเร็วเกินไปที่จะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำก็ตาม แต่กระนั้น ผมยังต้องการลงเล่นต่อไป


ส่วนเรื่องที่จะหมดสัญญาค้าแข้งกับ มิลาน ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ หัวหอกชาวบราซิเลียน กล่าวว่า ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะพูดอะไรดี (เกี่ยวกับเรื่องสัญญา) มิลาน ไม่เคยให้คำสัญญาใดๆ กับผมเลย ผมได้พูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร มิลาน) เป็นบางโอกาส แต่ผมอยากจะได้รับสัญญาจากทีมอีก มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องราวต่างๆ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์