เงาะลั่นขอโชว์ของจริงซีซั่นหน้า

เงาะลั่นขอโชว์ของจริงซีซั่นหน้า

คีแรน ริชาร์ดสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ขอสัญญา จะกลับมาโชว์ฝีเท้าที่แท้จริงให้สาวก แมวดำ ได้ประจักษ์ในซีซั่นหน้า แย้มตอนนี้กำลังเร่งฝึกซ้อมก่อนใครเพื่อน หวังฟิตเปรี๊ยะ 100 เปอร์เซ็นต์ ทันทีที่ลีกเมืองผู้ดี เปิดฉากดวลแข้ง

คีแรน ริชาร์ดสัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซันเดอร์แลนด์ ให้สัญญากับแฟนบอล แมวดำ จะเร่งเรียกฟอร์มเก่ง กลับมาโชว์เพลงแข้งช่วยทีมอีกครั้ง เมื่อศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2008/09 เปิดฉากขึ้นในเดือนสิงหาคม โดยดาวเตะวัย 23 ปี มีโอกาสลงเล่นแค่ 15 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน เนื่องจากต้องถูกอาการบาดเจ็บคอยรังควานอยู่ตลอด


ปีกทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ จะสามารถพิสูจน์ฝีเท้าที่แท้จริงให้ทุกคนได้เห็นในซีซั่นหน้า หลังเผยว่า ตัวเขาได้กลับมาลงซ้อมตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว เพื่อจะได้มีร่างกายฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อถึงเวลาที่ลีกเมืองผู้ดีได้ฤกษ์เริ่มต้นระเบิดแข้ง


เจ้าเงาะ กล่าวว่า ฤดูกาลที่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก เนื่องจากหลังผมย้ายมาได้ไม่นาน ผมก็มีอาการกระดูกร้าวที่บริเวณแผ่นหลัง และวิธีรักษาก็คือหยุดพัก มันทำให้ผมพลาดลงสนามไปนานถึง 4 เดือน และทำให้ผมสูญเสียความฟิตที่ผมสร้างมาตลอดช่วงปรีซีซั่นไป เมื่อผมหายกลับมา ผมมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 10 กิโลกรัม ซึ่งผมรู้สึกว่า มันหนักเกินไปสำหรับผม


ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของแต่ละเกม น้ำหนักส่วนเกินจะส่งผลออกมา และผมคิดว่า มันอาจมีผลต่ออาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของผมด้วย ผมซ้อมหนักมากในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และผมกลับมาหนักแค่ 74 กิโลกรัม ซึ่งเป็นระดับน้ำหนักที่ดีที่สุดของตัวผม ผมเริ่มต้นซ้อมตั้งแต่เนิ่นๆ และเมื่อช่วงปรีซีซั่นเปิดฉากขึ้น ผมก็จะเล่นได้อย่างเต็มที่ ผมต้องการแสดงให้แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของผม และเพื่อตอบแทน รอย คีน ที่ช่วยนำผมมาที่นี่ ริชาร์ดสัน ปิดท้าย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์