วิลล่าทุ่ม 6 ล้านดึง เฟอร์ดินานส์ ร่วมทีม

เดี๋ยวเห็นหัวข้อข่าวแล้วจะทำให้สาวก วิลล่า ดีใจ จริงๆแล้ว
แอสตันวิลล่า ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้แสดงความสนใจไปในตัวของ แอนทอน เฟอร์ดินานส์ กองหลังชาวอังกฤษของทีม ขุนค้อนเวสต์แฮม โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 6 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวให้ทาง เวสต์แฮม พิตารณาปล่อยตัว

สำนักข่าว BBC และสื่อกีฬา SkySport ได้ออกมาประโคมข่าว

แอสตันวิลล่า ทีมในศึกฟุตบอล บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจไปยังตัวของ แอนทอน เฟอร์ดินานส์ กองหลังอนาคตไกลชาวผู้ดีของทีม ขุนค้อนเวสต์แฮม โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 6 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวให้กับดาวเตะรายนี้

ก่อนหน้านี้ แอนทอน เฟอร์ดินานส์ ได้ออกมากล่าว ตนเองต้องการย้ายออกจากถิ่น อัพตัน ปาร์ค หลังจากที่ค้าแข้งอยู่ทีมขุนค้อนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยต้องการจะย้ายไปร่วมทีม
ที่ได้ลงเล่นในฟุตบอลยุโรปเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำความฝันไปยื่นเคียงข้างพี่ชาย ริโอ เฟอร์ดินานส์ ในชุดทรีไลอ้อน


แอสตัน วิลล่าซึ่งตอนนี้กำลังเล็งหานักเตะเข้ามาเสริมทัพหลายตำแหน่งได้ให้ความสนใจในตัวของ แอนทอน เฟอร์ดินานส์ มากเป็นพิเศษเนื่องจาก โอลอฟ เมลเบิร์ก กองหลังตัวหลักของทีมเพิ่งจะย้ายออกไปอยู่กับยุเวนตุสทำให้ต้องมีการเล็งหากองหลังในตำแหน่งเซนเตอร์เข้ามาเสริมทัพโดยด่วน

มาร์ติน โอนีล กุนซือใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า ได้ออกมากล่าวผมชื่นชอบในฝีเท้าของเฟอร์ดินานส์มากทีเดียวและตอนนี้เรากำลังเร่งหากองหลังมาเสริมเป็นการด่วน เฟอร์ดินานส์เป็นนักเตะที่เราสนใจมากและพร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในเร็ววันนี้

ในมุมมองผมแล้ว แอสตันวิลล่าควรจะดึงเฟอร์ดินานส์มาเป็นอันดับแรกมากกว่าพวก  ปีเตอร์ เคร้าซ์ หรือ ซิดเวลล์ เนื่องจากการขายกองหลังอย่าง เมลเบิร์กออกไปส่งผลกระทบต่อเกมส์รับของทีมแน่ ผมมองว่าหากได้เฟอร์ดินานส์เข้ามาจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้ระดับหนึ่ง แต่ก็คงต้องดูกันต่อไปว่า อนาคตดาวเตะรายนี้จะสามารถทดแทนกองหลังอย่าง เมลเบิร์กได้หรือไม่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์