เซอร์ยิงมุขจะปรับเงินรูนี่ย์หลังยิงไม่ได้

เซอร์ยิงมุขจะปรับเงินรูนี่ย์หลังยิงไม่ได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2549 05:22 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยอดมุขอาจปรับเงิน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของทีม หลังจากยิงประตูไม่ได้ในเกมที่ถล่ม โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 4-1 ตามที่ได้สัญญาเอาไว้เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้สุดสะเด่าส่งท้ายปี 2005 ด้วยการเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 4-1 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดยในเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาซัดสองประตูส่วนอีกสองลูกเป็นของ หลุยส์ ซาฮา และ บรูโน่ เอ็นก็อตติ ทำเข้าประตูตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าจะทำประตูในเกมนี้ไม่ได้แต่ก็เล่นได้เด่นมาก โดยเฉพาะประตูที่สามเมื่อใช้ความแข็งแกร่งเบียดกองหลัง โบลตัน เข้าไปจ่ายให้กับ โรนัลโด้ ยิงประตูแบบจ่อๆ จากระยะแค่ 6 หลา

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ออกมายิงมุขอาจจะปรับเงิน รูนี่ย์ เนื่องจากยิงประตูในเกมนี้ไม่ได้ตามที่สัญญาว่าจะนำมาให้เป็นของขวัญฉลองวันเกิดครบรอบ 64 ปี

รูนี่ย์ คือนักเตะที่น่าทึ่งและน่างงงวยที่สุดก็ว่าได้ การทรงตัวและเป้าหมายในการลงสนามแต่ละนัดนั้นไม่ธรรมดา เขาสัญญากับผมก่อนเกมนี้ว่าจะยิงประตูให้ได้เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด ดังนั้นผมอาจจะปรับเงินค่าเหนื่อยของเขาแทน ท่านเซอร์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์