หงส์-เชลซีจืดบีย่าปัดเปล่าอยากย้ายซบ

หงส์-เชลซีจืดบีย่าปัดเปล่าอยากย้ายซบ

ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ทำเอา 2 ทีมที่ให้ความสนใจอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต้องจืดสนิทไปตามๆ กัน เมื่อปัดไม่เคยบอกอยากย้ายไปค้าแข้งด้วยตาม ข่าวแม้แต่น้อย เหตุยังคงแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน และยังอยากจะมีสมาธิกับ ยูโร 2008 เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ดาบิด บีย่า ซานเชซ กองหน้าฟอร์มฮอต เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา แดนกระทิงดุ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า ตัวเขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ 2 ยักษ์ ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี แล้ว โดยยืนยันว่า ยังคงมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น เมสตาย่า


บีย่า โชว์ฟอร์มให้กับทีมชาติสเปน ได้อย่างร้อนแรง ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 โดยกำลังนำเป็นดาวยิงสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ หลังซัดไปแล้ว 4 ประตู จาก การลงสนาม 2 นัด ในรอบแรก และจากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ เอล กวาเฆ่ ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมองหาคู่ขาคนใหม่ให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เชลซี ซึ่ง กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่อาจจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกทีมกระทิงดุ ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาไม่เคยพูดว่า อยากจะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี แม้แต่น้อย และ บาเลนเซีย ก็ไม่เคยแสดงให้เห็นว่า ต้องการ จะขายเขาไปให้กับสโมสรอื่นเช่นกัน โดยระบุว่า ผมได้ยินมาว่า ผมถูกทึกทักว่า ผมพูดว่า ผมอยากจะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หรือผมอยากจะให้ เชลซี เป็นทีมต่อไปของผม เท่า ที่รู้ ไม่เคยมีใครจาก ลิเวอร์พูล ติดต่อมาหาผมเลย


อย่างไรก็ตาม อนาคตค้าแข้งไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในใจผมตอนนี้ ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมคนต้องเอาคำพูดมายัดใส่ปากผมด้วย ผมมักจะพูดเหมือนเดิมเสมอ ไม่มีใครจาก บาเลนเซีย บอกผม ว่า ผมมีไว้ขาย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลใจอะไรกับเรื่องนั้น


สิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผมก็คือ การเล่นให้ดีใน ยูโร 2008 เงินไม่มีความหมายสำหรับผม แน่นอน ทุกคนทำงานเพื่อหาเงิน แต่ถ้าคุณไม่มีความสุข วัตถุมันก็ไม่มีความหมายอะไร เป้าหมายเดียวในชีวิตของผมก็คือ การทำให้ดีขึ้นในงานของตัวเอง อดีตดาวยิง เรอัล ซาราโกซ่า กล่าวในที่สุด



ขอบคุณที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์